Lễ khai chương trụ sở mới tại Hà nội

Ngày 11/1/08 vừa qua, Công ty Cổ phần Tasco đã làm lễ khai trương văn phòng mới. Gần 200 người gồm các đại biểu, cán bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty đã có mặt tại Tầng 3, toà nhà B15, KĐTM Đại Kim tham dự buổi lễ.

Lễ khai chương trụ sở mới tại Hà nội
Lễ khai chương trụ sở mới tại Hà nội

 Ngày 11/1/08 vừa qua, Công ty Cổ phần Tasco đã làm lễ khai trương văn phòng mới. Gần 200 người gồm các đại biểu, cán bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty đã có mặt tại Tầng 3, toà nhà B15, KĐTM Đại Kim tham dự buổi lễ. Như vậy, một trong những mốc quan trọng đầu tiên trong kế hoạch năm 2008 của công ty đã được thực hiện, đó là chuyển trụ sở công ty về Hà Nội.

Việc chuyển về Hà Nội nằm trong lộ trình phát triển của công ty. Để chuẩn bị cho điều này, năm 2002 Công ty đã thành lập chi nhánh Công ty tại Hà Nội. Sau 6 năm, hoạt động của chi nhánh công ty tại Hà Nội đi vào ổn định, cơ cấu tổ chức, hệ thống quản lý, kế toán, tài chính, nguồn nhân lực... dần hoàn thiện và đủ mạnh để có thể đảm đương các trọng trách lớn mà công ty giao. Cùng với sự phát triển và mở rộng của Công ty, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư bất động sản ở Khu vực Hà Nội, vào thời điểm này, việc chuyển trụ sở chính về Hà Nội là hợp lý và cần thiết.

Chủ tịch HĐQT –ông Phạm Quang Dũng chia sẻ: “Tasco đang cần một đội ngũ cán bộ có tri thức, có ý chí để tham gia quản lý các dự án của Công ty, và không đâu có thể phù hợp hơn Hà Nội để thu hút nhân tài vì đây là trung tâm của văn hoá, thông tin, chính trị, nhân lực...”. Chuyển về Hà Nội, Tasco cũng sẽ có cơ hội bình đẳng hơn khi tham gi vào sân chơi chung. Phó chủ tịch HĐQT, bà Đỗ Kim Định cho rằng, đây thực sự là một “bước đột phá của doanh nghiệp”. Tuy nhiên, Công ty có tạo nên những bước đột phá tiếp theo hay không, đó sẽ là cả một nỗ lực không mệt mỏi và không ngừng đổi mới trên nền tảng mục tiêu và tầm nhìn chiến lược mà doanh nghiệp đã đề ra.

Tại buổi lễ khai trương, Ban lãnh đạo Công ty đã công bố một số quyết định quan trọng, trong đó, có quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc. Tân Tổng giám đốc là ông Hoàng Việt Cường, ông Cường đã tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị công nghệ và Kinh doanh quốc tế tại Thái Lan và là người đã có kinh nghiệm quản lý nhiều năm ở nhiều lĩnh vực. Trước toàn thể Lãnh đạo, CBCNV trong toàn công ty, Tổng giám đốc phát biểu: được giao điều hành một doanh nghiệp lớn, đó là vinh dự đồng thời cũng là trọng trách nặng nề của bản thân ông, Tasco chuyển trụ sở về Hà Nội, cơ hội nhiều hơn nhưng cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn, Ông Cường hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, huy động trí tuệ, sức mạnh của tập thể và cả sức mạnh bên ngoài để Tasco thành công nối tiếp thành công.

Công ty cũng công bố các quyết định quyết định thành lập chi nhánh Công ty tại Nam Định và bổ nhiệm ban giám đốc công ty gồm giám đốc tài chính, giám đốc kỹ thuật thi công, giám đốc chất lượng và lễ ra mắt các phòng ban mới là kỹ thuật thi công, hành chính- Nhân sự, Kinh doanh, Marketing....

Việc chuyển Công ty từ Nam Định lên Hà Nội có thể được ví như từ sông ra biển lớn. Trong thời đại kinh tế toàn cầu diễn ra nhanh đến chóng mặt này, một khi doanh nghiệp chấp nhận tham gia vào cuộc chơi lớn, doanh nghiệp đó sẽ có nhiều cơ hội nhưng đồng thời, cũng đối mặt với không ít khó khăn. Ngoài các yếu tố về tài chính, hệ thống quản lý, quản trị, con người...tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp thì các yếu tố như xu hướng thời đại, sự biến đổi không ngừng của nền kinh tế, các yếu tố về thông tin, chính trị... sẽ tác động trực tiếp đến nhận thức và hành động của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào nhận thức đúng, hành động kịp thời sẽ chiến thắng, còn nếu chậm chạp trong tư duy và đổi mới sẽ chấp nhận thất bại.

Đối với Công ty Cổ phần Tasco, chúng tôi trân trọng và có niềm tin chắc chắn vào sự sáng suốt của những con người đang nắm giữ những trọng trách lớn, những người đang chèo lái con thuyền Tasco, đưa Công ty trở thành một tập đoàn đa ngành nghề mạnh và là một doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng-bất động sản. Điều này nằm trong mục tiêu chiến lược của Công ty và mục tiêu đó là khả thi, bởi ở Tasco đang hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

Xen kẽ vào chương trình là lời ca tiếng hát của đoàn thanh niên công ty, những bài hát ngọt ngào về Thành phố Nam Định, về nghề xây dựng, về quê hương đất nước...Buổi lễ kết thúc trong tiếng chạm cốc chúc mừng, tất cả hát vang bài “Về Tasco cùng anh”.

Trưa, cả công ty liên hoan tại một nhà hàng ven hồ Linh Đàm, trong không khí ấm áp, một chút rượu đầu xuân, tất cả trở nên gần gũi và thân thiết. Hà Nội – Nam Định, có những người bạn cũ lâu ngày gặp, có những người mới đến chưa làm quen hết ... chúng tôi đã cùng chia sẻ, cùng ăn, cùng hát với nhau. “Rộn ràng muốn hát”, đó là cảm xúc mà chúng tôi cảm nhận được tại buổi lễ khai trương.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.