Dã ngoại cùng Renault Scenic Conquest 2007

(AutoNet) - Renault Scénic Conquest, một sản phẩm xuất sắc dành cho hành trình dã ngoại của cả gia đình, sẽ chính thức được tung ra thị trường Châu Âu vào giữa hè năm nay.

Renault sẽ chính thức đưa chiếc xe gia đình thể thao Scénic Conquest ra thị trường Châu Âu vào giữa mùa hè năm nay. Đây là một sản phẩm xuất sắc dành cho các hoạt động dã ngoại cho cả gia đình.

Renault Scénic Conquest là chiếc xe được thiết kế để theo đuổi những mục đích giải trí, thư giãn và các hoạt động ngoài trời. Phong cách cứng cáp và nổi bật của nó như được thừa hưởng từ một chiếc xe địa hình đa dụng. Khung sàn có nhiều thay đổi, một gầm cao hơn những chiếc Scenic tiêu chuẩn và hệ thống treo phù hợp với các mục đích sử dụng của nó. Scenic Conquest đã sẵn sàng tại thị trường Châu Âu với hai loại động cơ 2.0L 16 van có công suất 135hp và động cơ diesel 1.9L dCi công suất 130hp.

5.jpg

Bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn được chiếc Scenic Conquest với những thành viên khác trong gia đình Scenic. Phần cản trước của Scenic Conquest trông thật ấn tượng và cứng cáp như một chiếc xe địa hình, nổi bật ở chính giữa là tấm ốp màu trắng và hai đèn sương mù tích hợp ở hai bên.

4.jpg

Các đèn pha được phân biệt một cách rõ ràng bởi những bóng chiếu chất lượng cao. Scenic Conquest đã mang hình dáng của một chiếc xe dành cho các cuộc thám hiểm và du ngoạn: những tấm ốp bảo vệ lớn ở hai bên  thân xe và các hốc bánh trong màu đen tạo nên vẻ hấp dẫn so với những chiếc Scenic thông thường. Hoàn thiện thêm bởi hệ thống giá chở hàng suốt chiều dài của nóc xe là phương tiện hữu ích trong các chuyến đi xa. La-zăng bằng hợp kim nhôm bổ sung thêm cho chiếc xe này hình ảnh cao cấp và thể thao hơn nữa. Ở phía sau mọi người cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt bởi tấm cản sau chất lượng và cửa mở lớn. Ngoài ra, Renault cũng đưa ra 10 màu sơn khác nhau để khác hàng lựa chọn.

3.jpg

Bên trong chiếc Scenic Conquest bạn nhận thấy một không gian nội thất hoàn toàn mới lạ. Bạn sẽ ngỡ rằng đây không phải là một chiếc Scenic như vẫn thường thấy. Bảng trung tâm xuất hiện trong màu xám tối, thêm thắt những họa tiết màu cam như các nét chấm phá. Những dây đai an toàn cũng mang màu da cam, thiết kế của tay lái và cần số mang đến cho bạn cảm giác của một chiếc xe thể thao chính hiệu. Ngay cả tấm thảm trải sàn cũng là một bằng chứng của chất lượng cao khi nó gắn logo Conquest.

7.jpg

Vẻ cứng cáp không chỉ đến bởi một thiết kế ngoại hình của Scenic Conquest mà còn nhận được mỗi khi bạn cầm lái và chạy thử chiếc xe này. Điều này có được là bởi những thay đổi một cách toàn diện của bộ khung sàn mới và đáp ứng các mục đích sử dụng của chiếc Renault này. Bổ sung thêm vào đó, chiều cao gầm xe tăng lên 20 mm và hệ thống treo cũng là loại cao cấp hơn để thực sự mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng cho mọi hành khách ngay cả trên những địa hình khó khăn nhất. Những bộ giảm xóc phía trước và phía sau đã được tăng thêm khoảng dịch chuyển và lắp thêm các thanh chống lật nhỏ hơn. Cuối cùng là hệ thống điều khiển thân xe điện tử là một trang bị tiêu chuẩn cùng với điều khiển lực kéo giúp cải thiện các tính năng địa hình của Renault Scenic Conquest.

1.jpg

Để phù hợp hơn với hoạt động ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá, cả hai động cơ xăng và diesel công suất cao hơn cũng sẵn sàng được đáp ứng cho chiếc xe này. Động cơ 2.0L 16V xăng được phát triển để đạt được công suất 135 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 191 Nm tại 3.750 vòng/phút. Lắp cùng với đó là hộp số tay sáu tốc độ. Với loại động cơ xăng này, Scenic Conquest tiêu thụ khoảng 8 lít xăng cho 100 km.

Động cơ diesel  1.9L dCi mang đến công suất 130 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 300 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ diesel có thể lắp hoặc không lắp các bộ lọc khí thải dạng hạt. Hộp số tự động sáu tốc độ tăng khả năng phản ứng nhanh ngay ở dải tốc độ thấp. Với động cơ này, Scenic Conquest chỉ mất 6 lít nhiên liệu cho 100 km.

6.jpg

Nhằm đa dạng hóa thêm Scénic Conquest, Renault còn có các động cơ nhỏ hơn. Đó là một động cơ xăng 1.6L công suất 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men 152 Nm tại 4.250 vòng/phút. Một động cơ diesel khác là 1.5L dCi 105 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 240 Nm tại 2.000 vòng/phút.  

Renault Scénic Conquest thật sự linh hoạt khi sử dụng với nhiều ngăn chứa đồ bên trong xe cùng với tiện nghi tiêu chuẩn như điều hoà nhiệt độ, radio, giải trí. Tính năng an toàn cũng cao cấp hơn trên chiếc xe này khi nó đạt tiêu chuẩn 5 sao trong các thử nghiệm va chạm thân xe EuroNCAP. Điều khiển Renault Scenic Conquest còn thoải mái hơn nữa khi nó trang bị các sensor hỗ trợ đỗ xe, các hệ thống điện tử hiện đại.

2.jpg

Được sản xuất tại nhà máy Douai của Renault, Scenic Conquest sẽ ra mắt thị trường vào tháng 6/2007 với mức giá từ 24.550 đến 27.200 euro.

  • Quốc Dũng

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.