K 1200 R Sport sức mạnh mới của BMW

(AutoNet) - Hãng BMW Motorrad đã trình làng K 1200 R Sport tại triển lãm INTERMOT 2006, mẫu thứ 4 trong series những chiếc xe mẫu mạnh nhất của hãng.

K 1200 R Sport sức mạnh mới của BMW ảnh 1 Hãng BMW Motorrad đã trình làng K 1200 R Sport tại triển lãm INTERMOT 2006, mẫu thứ 4 trong series những chiếc xe mẫu mạnh nhất của hãng.

1.jpg
K 1200 R Sport

Có lẽ chi tiết quan trọng bậc nhất trong chiếc K 1200 R Sport này chính là bộ yếm compozit "nửa kín nửa hở" được gắn vào khung xe và bộ đèn pha giống như chiếc R 1200 S phiên bản trước. Được thiết kế hết sức hài hoà với chiếc xe, bộ yếm nhựa compozit đặc biệt này đảm bảo rằng người xem có thể được chiêm ngưỡng sức mạnh của động cơ. Không chỉ nhấn mạnh chất thể thao, nó còn làm nổi bật sự phong phú trong việc sử dụng chiếc xe này ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, một điều không thể có được ở chiếc K 1200 R.

2.jpg

Kính chắn gió được nâng cấp đặc biệt thuận lợi cho việc di chuyển ở tốc độ cao, chiếc K 1200 R Sport này thực sự thích hợp với những quãng đường xa và khi gió, bụi mạnh. Chiếc xe không chỉ lý tưởng để lái trên các đoạn đường đua mà còn mang lại cảm giác rất thoải mái khi vi vu ở các vùng quê hay xa lộ. Lý do thật đơn giản bởi nó cho phép người lái có thể ngồi thẳng lưng hơn ngay cả so với một chiếc xe rất thể thao và năng động là K 1200 S.

3.jpg

Với tư cách là “đàn anh” của nên chiếc K 1200 R Sport này  áp dụng công nghệ hộp số, hệ thống dẫn động và hệ thống giảm xóc K 1200 R. Trong đó có hệ thống giảm xóc mới nhất của Duolever và Paralever.

4.jpg

Bên cạnh những đặc điểm quan trọng kể trên thì chiếc BMW K 1200 R Sport còn bao gồm những tính năng chưa có ở chiếc K 1200 R khung trần. Những tính năng mới đảm bảo sự linh hoạt cao nhất trong mọi tình huống, đề cao sự thoải mái cho người lái và cực kỳ an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao. Chiếc xe này tập hợp được mọi ưu điểm của một chiếc xe dòng Roadster: điều khiển linh hoạt, vận hành mạnh mẽ và tiện nghi.

5.jpg

Có thể nói rằng chiếc K 1200 R Sport này như một món quà hãng BMW Motorrad dành tặng riêng cho những người yêu xe có xu hướng thích những chiếc xe dòng nakedbike không ngừng được đổi mới và mang tính linh hoạt cao, có thể sử dụng được trong nhiều tình huống. K 1200 R Sport đảm bảo sự thoải mái nhất và mang đến cho người sử dụng những tiện ích rất tuyệt vời ngay cả trên các đoạn đường dài.

6.jpg

K 1200 R Sport sử dụng động cơ 4 máy thẳng hàng với góc nghiêng 55 độ và, mô-men tối đa lên tới 127 Nm. Vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về khí thải nhờ có bộ Digital Motor Electronics và hệ thống xúc tác chuyển đổi khí thải 3 chiều. Bộ giảm xóc cao cấp Duolever bằng aluminium ở phía trước và EVO-Paralever ở phía sau. Trọng lượng khô chỉ có 241 kg, thân xe rất cân đối, trọng tâm thấp nên điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt. K 1200 R Sport được trang bị hàng loạt những công nghệ mới: hệ thống chống trộm điện tử,  phanh ABS. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn thêm các chức năng như: bộ phận kiểm tra áp suất lốp, hệ thống treo điều khiển điện tử ESA.

  • Long Châu

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.