Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai trao tặng 50 phần quà cho bà con nghèo đón tết

Cán bộ Viện kiểm sát trao quà cho bà con
Cán bộ Viện kiểm sát trao quà cho bà con
(PLVN) - Tết đã đến gần với mọi nhà, không khí xuân tràn ngập phố phường cùng niềm vui hân hoan đón năm mới, thế nhưng không phải niềm vui nào cũng trọn vẹn, đâu đó xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh.

Sáng 24/1 tại hội trường UBND phường Bửu Long, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND phường Bửu Long tổ chức chương trình tặng quà tết, hỗ trợ người nghèo Tết Kỷ Hợi 2019 nhằm giúp đỡ các hộ dân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đây là hoạt động phong trào đoàn thể vô cùng ý nghĩa mỗi dịp Tết đến xuân về, các cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng với chính quyền địa phương UBND phường Bửu Long và các mạnh thường quân đã cùng nhau đóng góp tiền và vận động sự hỗ trợ tặng hơn 50 xuất quà tết để chăm lo, giúp đỡ những gia đình nghèo và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chung vui đón xuân Kỷ Hợi 2019. Mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm bao gồm gạo, bánh tết, bột ngọt, bột nêm, đường, sữa.

Cán bộ Viện kiểm sát hỗ trợ bà con nhận quà
Cán bộ Viện kiểm sát hỗ trợ bà con nhận quà 

Đồng chí Trần Trung Nhân - Phó Viện trưởng và đồng chí Ngô Hữu Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn cảm ơn Ủy ban nhân dân phường Bửu Long đã tạo điều kiện cho cơ quan Viện kiểm sát tỉnh đến trao tận tay phần quà cho người nghèo và chúc bà con vui tết đầm ấm, an lành và hạnh phúc.

Ông Ngô Hữu Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai
 Ông Ngô Hữu Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai 
Bà con vui mừng khi nhận được quà tết
Bà con vui mừng khi nhận được quà tết

Ông Trần Văn On xúc động chia sẻ “khi nhận được giấy mời đến buổi phát quà này tôi vui mừng lắm, cám ơn các cô chú cán bộ lắm cháu”.

Bà Trần Thị Quang cho biết “Dì mừng lắm vui lắm, cám ơn chính quyền địa phương và Viện kiểm sát đã quan tâm đến những người già như dì, được cho vậy dì vui lắm”

Phát biểu tại buổi trao quà Tết, bà Nguyễn Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Bửu Long rất cám ơn cơ quan Viện kiểm sát tặng quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách trong phường. Đây là hoạt động ý nghĩa và hy vọng phường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đơn vị trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Bửu Long
Bà Nguyễn Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Bửu Long 

Phát huy truyền thống "tương thân tương ái","lá lành đùm lá rách", hoạt động lần này của cán bộ Viện Kiểm Sát thành phố thực sự là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo Phường Bửu Long có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.