Trung tâm Y tế Hương Trà tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” cho cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan

BS CKII Thái Văn Tuấn: "Những Hội nghị như thế này giúp cán bộ của Trung tâm hiểu biết thêm về luật pháp, góp phần đưa bệnh viện ngày càng là địa chỉ đáng tin cậy của người dân"
BS CKII Thái Văn Tuấn: "Những Hội nghị như thế này giúp cán bộ của Trung tâm hiểu biết thêm về luật pháp, góp phần đưa bệnh viện ngày càng là địa chỉ đáng tin cậy của người dân"
(PLVN) - Chiều nay (3/7) , TTYT thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” quý II năm 2020 cho 120 cán bộ nhân viên các khoa, phòng trong toàn cơ quan. Hội nghị giúp cho học viên nắm vững những nội dung cơ bản để đưa các quy định của Luật vào thực tiễn cuộc sống cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn.

Tại Hội nghị lần này, BS CKII Thái Văn Tuấn (Phó Giám đốc TTYT Trung tâm Y tế Hương Trà) đã triển khai đến toàn thể học viên về các văn mới của Đảng và Nhà nước như: “Nghị quyết số 54 ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thừa Thiên - Huế đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Luật Phòng chống rượu bia. Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đướng sắt. Quy chế văn hóa công sở tại các khoa, phòng, TYT xã, phường và một số nội dung khác”.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp đơn vị này tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” cho cán bộ, nhân viên
Đây là năm thứ 4 liên tiếp đơn vị này tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” cho cán bộ, nhân viên

Trao đổi với PLVN, BS Tuấn cho biết: “Mỗi năm Trung tâm Y tế tổ chức 4 buổi Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” như thế này. Qua đó, phổ biến những chuyên đề nhằm tạo sự chuyển biến về ý thức; tôn trọng và chấp hành Pháp luật cho cán bộ viên chức.

Ngoài ra, còn để phòng ngừa, hạn chế, ngăn chặn các hành vi trái pháp luật. Đồng thời giúp lãnh đạo, viên chức dễ dàng hướng dẫn, tuyên truyền giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại, tố cáo cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân”.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.