Trao tặng 1.593 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh Thái Nguyên

Trao tặng 1.593 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh Thái Nguyên
(PLO) - Sáng ngày 24/9/2018, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) và Tập đoàn J&J phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh Thái Nguyên tổ chức lễ trao tặng 1.593 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh và giáo viên của 4 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. 

Trong buổi lễ, các em học sinh được tham gia các hoạt động tập thể, đồng thời được hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng quy cách. Bà Trịnh Thu Hà, Phó Chánh văn phòng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia chia sẻ: “Đây là một là dự án thiết thực và mang một thông điệp hết sức ý nghĩa. Việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em sẽ giúp trẻ sớm hình thành thói quen tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông. Dự án đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ tương lai của đất nước thông qua việc mở rộng địa bàn hoạt động sang tỉnh Thái Nguyên. Sự vào cuộc tích cực của UBND tỉnh Thái Nguyên, các lực lượng chức năng cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ nhà tài trợ là điều kiện tiên quyết tạo sự đồng thuận tại địa phương để thực hiện thành công các giải pháp trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông." 

“Suốt 19 năm qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn và các kiến thức an toàn khi tham gia giao thông cho các em nhỏ Việt Nam. Rủi ro có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và tỷ lệ trẻ em tổn thương do tai nạn giao thông đang gia tăng cao. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dự án, tạo nên những con đường an toàn hơn và mũ bảo hiểm sẽ trở thành một người bạn đồng hành, bảo vệ các em học sinh khi tham gia giao thông” - Bà Hoàng Na Hương, Phó Tổng Giám đốc điều hành Quỹ Thương vong Châu Á chia sẻ. 

Nối tiếp buổi lễ phát động tại Thái Nguyên, dự kiến vào cuối tháng 9, 10 buổi lễ trao tặng mũ bảo hiểm sẽ được tổ chức tại Yên Bái, Gia Lai. Dự án sẽ trao tặng 5.075 mũ bảo hiểm đạt chuẩn tới  31 trường tiểu học. Hoạt động này kỷ niệm bảy năm tập đoàn Johnson&Johnson (J&J) đồng hành cùng dự án “Mũ bảo hiểm cho Trẻ em” tại Việt Nam và hưởng ứng năm an toàn giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phát động. 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.