Trao Huân chương cho 41 cựu cán bộ quân đội Bộ Thừa Thiên - Huế

Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu và Đại tá Nguyễn Hồng Sơn, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh TT Huế trao bằng và tặng hoa các đồng chí được nhận thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc.
Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu và Đại tá Nguyễn Hồng Sơn, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh TT Huế trao bằng và tặng hoa các đồng chí được nhận thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc.
(PLO) - Chiều 30/8, thừa ủy quyền của lãnh đạo cấp trên, Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên (TT) Huế long trọng tổ chức Lễ trao thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba cho 41 cán bộ sĩ quan nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh đã có nhiều thành tích cống hiến trong Quân đội nhân dân Việt Nam. 

Theo các Quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đợt này trên địa bàn tỉnh TT Huế có 38 đồng chí cán bộ được tặng thưởng và 3 đồng chí được truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc.

Trong đó, Chủ tịch nước tặng thưởng hạng Nhất cho 4 đồng chí, hạng Nhì cho 7 đồng chí và hạng Ba cho 30 đồng chí. Đây là những cán bộ sĩ quan Quân đội ưu tú, có nhiều thành tích trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Ông Lê Trường Lưu – UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được nhận huân chương lần này

Ông Lê Trường Lưu – UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được nhận huân chương lần này

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các đồng chí cán bộ đã vinh dự nhận được phần thưởng cao quý trong đợt này. Đồng thời mong muốn các đồng chí cán bộ nghỉ hưu tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, cùng với bề dày kinh nghiệm, kiến thức, trí tuệ tiếp tục cống hiến sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng nói chung, cho quê hương Thừa Thiên Huế và LLVT tỉnh nói riêng.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh hứa trong thời gian tới, cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh tiếp tục khắc phục khó khăn, nổ lực cố gắng hơn nữa, sẵn sàng nhận hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.