Tối nay, Đà Nẵng 'Chào năm mới 2021 - Amazing night'

Nhiều chương trình nghệ thuật chào năm mới tại Đà Nẵng
Nhiều chương trình nghệ thuật chào năm mới tại Đà Nẵng
(PLVN) -Tối 23/12, chương trình nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing night” diễn ra tại Sân khấu bờ Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). 

Với mong muốn thông qua các không gian nghệ thuật để tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi cho người dân và du khách trong dịp cuối năm 2020, Sở Văn hóa - Thể thao TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing night”.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và người nước ngoài đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đà Nẵng, Hội An. Các tiết mục biểu diễn đa dạng từ nhảy hiện đại, múa Ấn Độ, nhảy Flashmod theo phong cách Nhật Bản, biểu diễn múa lửa của các nghệ sĩ người Philippine, biểu diễn của các ban nhạc nước ngoài các ca khúc Giáng Sinh, chào năm mới... Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ban nhạc Bức Tường với các ca khúc rock sôi động, quen thuộc với đông đảo khán giả trẻ.

Chương trình Amazing Night diễn ra tối 23/12
 Chương trình Amazing Night diễn ra tối 23/12

Bà Dương Lê Phương, Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa - thể thao Đà Nẵng) cho biết, chương trình còn tổ chức không gian trải nghiệm cho khách tham gia thông qua các hoạt động vẽ mặt, trình diễn body paiting và thời trang, trò chơi tương tác  Magic Box gồm 6 bước và nhận quà, coupon tham gia khu khu Xmas party, khu chụp hình lưu niệm…

“Đơn vị hy vọng sẽ mang đến một không khí ấm áp, hứng khởi để đón Giáng Sinh 2020 và chào năm mới 2021; đồng thời tạm biệt năm 2020 đầy khó khăn cho cộng đồng người nước ngoài và người dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng”, bà Dương Lê Phương chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.