Tỉnh ủy Bình Dương, chuẩn bị sẵn sàng cho Đại hội

(PLVN) - Ngày 9/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp báo về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Theo Ban tổ chức, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra trong 3  ngày, từ 13/10 đến 15/10/2020. Trong đó, phiên trù bị bắt đầu lúc 08h00, ngày 13/10/2020; phiên chính thức khai mạc lúc 08h00, ngày 14/10/2020 và phiên bế mạc bắt đầu lúc 07h30, ngày 15/10/2020.

Đại hội sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương. Thành phần tham dự Đại hội có đại diện Bộ Chính trị dự và chỉ đạo Đại hội, lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành Trung ương, lãnh đạo một số tỉnh, thành phố trong khu vực và các đồng chí là lãnh đạo Tỉnh ủy qua các thời kỳ, có 350 Đại biểu chính thức đại diện cho trên 48.500 đảng viên trực thuộc tỉnh ủy.

Tỉnh ủy Bình Dương, chuẩn bị sẵn sàng cho Đại hội.
 Tỉnh ủy Bình Dương, chuẩn bị sẵn sàng cho Đại hội.

Công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI và Đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được Ban chấp hành Đảng bộ khóa X chuẩn bị kỹ lưỡng, đúng nguyên tắc, quy trình theo quy định của Trung ương và đã được Bộ Chính trị phê duyệt theo quy định.

Bà Nguyễn Minh Thủy - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương giới thiệu 54 đồng chí để Đại hội bầu 49 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới. Trong 54 đồng chí được giới thiệu, có 33 đồng chí được tái cử. Tất cả đều được giới thiệu với tỉ lệ rất cao và không có đồng chí nào có đơn khiếu nại, tố cáo.

Khai mạc Trung tâm báo chí phục vụ Đại hội
Khai mạc Trung tâm báo chí phục vụ Đại hội 

Cơ sở vật chất phục vụ Đại hội được chuẩn bị khẩn trương, chu đáo và đến nay đã hoàn chỉnh các hạng mục công trình phục vụ Đại hội như: Hội trường chính diễn ra Đại hội và các phòng chức năng phục vụ thảo luận tổ, phòng tiếp khách, phòng làm việc của Đoàn Chủ tịch, phòng Hội nghị ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI lần thứ I, Trung tâm báo chí (phòng phỏng vấn và nơi tác nghiệp thường xuyên của báo chí), nơi sinh hoạt của Đại biểu.

Trước đó tỉnh Bình Dương đã tổ chức khởi công và khánh thành một số công trình trọng điểm; Triển lãm thành tựu KT-XH tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020 – 2025; diễu hành xe hoa chào mừng Đại hội; Mít – tinh và Chương trình nghệ thuận chào mừng thành công của Đại hội.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.