Tập đoàn Hanaka đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia về Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cùng thành viên trong gia đình vinh dự nhận 3 bằng kỷ lục Quốc gia
Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cùng thành viên trong gia đình vinh dự nhận 3 bằng kỷ lục Quốc gia
(PLVN) - Chiều 11/7, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức lễ đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong tuần lễ diễn ra chương trình “Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái” do Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh tổ chức từ ngày 9/7 đến 13/7/2020.
Đến dự có một số nguyên lãnh đạo Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến cùng một số lãnh đạo, Sở, ngành tỉnh Bắc Ninh; GS, TS Hoàng Chí Bảo và ông Thang Văn Phúc, Chủ tịch Hội đồng kỷ lục gia Việt Nam; cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trong cả nước và hàng trăm cán bộ, công nhân của Tập đoàn Hanaka.

Tập đoàn Hanaka vinh dự đón nhận những kỷ lục này nhân kỷ niệm 62 năm Bác Hồ về thăm và nói chuyện với Đại biểu dự Hội nghị sản xuất nông nghiệp tại thị xã Bắc Ninh (11/7/1958 - 11/7/2020). Đó là các kỷ lục: Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh có diện tích lớn nhất đặt trong khuôn viên của Khu công nghiệp; Bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng mạ vàng lớn nhất; Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh được gắn các viên gạch in hình chữ ký của Bác Hồ qua các thời kỳ (từ năm 1945 đến 1969) đầu tiên tại Việt Nam.

GS, TS Hoàng Chí Bảo chia sẻ câu chuyện, kỉ niệm về Bác Hồ
GS, TS Hoàng Chí Bảo chia sẻ câu chuyện, kỉ niệm về Bác Hồ 

Tại sự kiện, Tập đoàn Hanaka đã mời Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo nói chuyện về cuộc đời và con đường cứu nước của Bác Hồ, đặc biệt là những tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người đã trở thành kim chỉ nam để con cháu muôn đời sau học tập và noi theo.

Lễ dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng mạ vàng lớn nhất
Lễ dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng mạ vàng lớn nhất 

Giáo sư cũng chia sẻ: Tập đoàn Hanaka không chỉ là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tốt, đóng góp vào sự phát triển của đất nước mà rất chú trọng đẩy mạnh tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào đời sống, phong cách làm việc đến cán bộ, người lao động. Đó là việc làm, hành động rất trân quý của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Hanaka
 Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Hanaka

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka, ông Mẫn Ngọc Anh xúc động cho biết: Trong triết lý sống và kinh doanh của mình, ông luôn lấy tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm sợi chỉ hồng xuyên suốt để định hướng, học tập không chỉ cho bản thân mà cho hàng nghìn cán bộ, người lao động của Tập đoàn.

Là một trong những thành viên của Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh, ông luôn định hướng, chèo lái con thuyền kinh doanh để Tập đoàn Hanaka tiên phong, góp phần tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái kinh tế. Muốn xây dựng Tập đoàn vững mạnh, cần lấy văn hoá làm nền tảng, làm tinh hoa của đạo đức.
Tuần lễ văn hoá của Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh được tổ chức để khơi dậy tinh thần dân tộc, tinh thần yêu nước, yêu Bác Hồ, yêu quê hương, tạo sự đoàn kết, tập hợp trí tuệ mạnh mẽ của giới doanh nhân, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Sự kiện Tập đoàn được nhận 03 bằng kỷ lục về Khu tưởng niệm và Đền thờ Bác Hồ là niềm vinh dự, là sự khích lệ để xây dựng một Tập đoàn vừa lớn mạnh về kinh tế, vừa chú trọng đạo đức kinh doanh, xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.
 
Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh và Tập đoàn Hanaka trao hàng trăm suất quà nhân kỉ niệm 73 năm, Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh và Tập đoàn Hanaka trao hàng trăm suất quà nhân kỉ niệm 73 năm, Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 

Cũng trong dịp này, Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh phối hợp với Tập đoàn Hanaka trao tặng đến Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Thị xã Từ Sơn và xã Văn Môn, huyện Yên Phong với tổng giá trị gần 600 triệu đồng; ủng hộ Quỹ phòng tránh thiên tai miền Trung giá trị 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.