​Tặng quà 5 gia đình có công với cách mạng tại Đăk Nông

Đến thăm tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Mai - vợ Liệt sỹ
Đến thăm tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Mai - vợ Liệt sỹ
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Đoàn thanh niên, phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đăk Nông phối hợp với Đoàn thanh niên phường Nghĩa Tân và Đoàn Thanh niên Chi Cục thuế Thị xã Gia Nghĩa tổ chức thăm và tặng quà cho 5 gia đình có công với cách mạng thuộc phường Nghĩa Tân, Thị xã Gia Nghĩa.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Lê Thị Thỉnh, Nguyễn Thị Mai  là thân nhân gia đình liệt sỹ; ông Trương Đức Huệ, Đặng Xuân Đức là thương binh và ông Trần Văn Nông là bệnh binh nhiễm chất độc hóa học đều trú tại phường Nghĩa Tân.

Tại các điểm đến, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng cho các gia đình có công với cách mạng. Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. 

Đây là dịp để CBCS Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh cũng như đoàn thanh niên các đơn vị tưởng nhớ và tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các ngành, các cấp, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc và công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với nước.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.