Sắp diễn ra lễ hội hoa lan lớn nhất từ trước tới nay tại TP HCM

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
(PLVN) - Được tổ chức tại Công viên Tao Đàn (quận 1, TP HCM) từ ngày 27/4 - 1/5, Festival Hoa Lan TP HCM lần I – năm 2019 là lễ hội hoa lan lớn nhất từ trước tới nay.

Festival Hoa Lan TP HCM lần I – năm 2019 có sự tham gia của các nhà vườn, trang trại, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hoa, cây kiểng của TP HCM và 19 tỉnh thành cùng Hiệp hội hoa lan Thái Lan và các nước trong khu vực.  

Được tổ chức vào những ngày cuối tháng Tư với nhiều hoạt động hấp dẫn, Festival Hoa Lan TP HCM có thể xem như một điểm vui chơi, giải trí lý tưởng dành cho những ai không có điều kiện đi du lịch xa nhà trong dịp nghỉ Lễ 30/4 & 1/5. 

Tại Festival lần này sẽ có khoảng 111.814 chậu, cây hoa lan các loại được triển lãm, gắn với các điểm du lịch nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TP HCM. 

Khách tham quan có thể ghé khu vực “Rừng lan giữa lòng thành phố” hay dạo bước, ghi những bức ảnh selfie ấn tượng giữa không gian “Sắc màu nhiệt đới” được trang trí đầy nghệ thuật với các thảm hoa cùng những tiểu cảnh ngôi nhà hoa lan, khu vườn nắng…

Đặc biệt, đến với Festival lần này, du khách còn có thể vừa chiêm ngưỡng loài hoa biểu tượng cho tình yêu, sắc đẹp và sự giàu sang, vừa có thể đăng ký các tour tới các điểm du lịch nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TP HCM. 

Theo đại diện Lữ hành Saigontourist, tham gia Festival Hoa Lan TP HCM lần I – năm 2019, Công ty mang đến nhiều tour du lịch hấp dẫn như chùm tour đường sông chiêm ngưỡng hoàng hôn trên sông Sài Gòn (1/2 ngày, giá 1,399 triệu đồng); khám phá Địa đạo Củ Chi bằng tàu cao tốc (1 ngày, giá 1,899 triệu đồng); khám phá miền Tây sông nước (1 ngày, giá 2,499 triệu đồng) hay trải nghiệm rừng ngập mặn Cần Giờ bằng tàu cao tốc (1 ngày, giá 2,499 triệu đồng).

Đến với Festival, du khách còn có thể đăng ký tour và khởi hành ngay tới miền Tây sông nước. Ảnh minh họa.
Đến với Festival, du khách còn có thể đăng ký tour và khởi hành ngay tới miền Tây sông nước. Ảnh minh họa.

Gian hàng của Saigontourist tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai và sẽ mở cửa phục vụ khách đến tham quan, giao dịch từ 8h00 - 21h00 mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn khác các tour du lịch nông nghiệp đi Địa đạo Củ Chi - Vườn Lan - Vườn Nấm trong 1 ngày với giá chỉ 920.000 đồng hay khám phá Sài Gòn quen mà lạ trong 1/2 ngày với chi phí 575.000 đồng…

Cũng tại Festival Hoa Lan TP HCM, Lữ hành Saigontourist còn nhiều chùm tour trong và ngoài nước rất hấp dẫn khác như tour du thuyền 5 sao Voyager of the Seas hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan 5 hoặc 6 ngày…

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.