Ra mắt cổng thông tin điện tử công an tỉnh Sóc Trăng

Ban lãnh đạo CA tỉnh Sóc Trăng  nhấn nút khởi động Cổng thông tin điện tử của CA tỉnh
Ban lãnh đạo CA tỉnh Sóc Trăng nhấn nút khởi động Cổng thông tin điện tử của CA tỉnh
(PLO) - Ngày 28/11, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ ra mắt cổng thông tin điện tử trên Internet. Đến dự có đại diện các sở, ban, ngành liên quan và thủ trưởng các đơn vị, trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố.

Đây được xem là bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong khối ngành công an ở địa phương Sóc Trăng và góp phần phát huy hiệu quả công tác. Qua đó, nhầm nâng cao tinh thần trách nhiệm, hiệu quả trong công tác, thông tin kịp thời các thông tin chính thống về an ninh trật tự trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong giải quyết thủ tục hành chính, góp ý xây dựng đối với lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng yêu cầu, trong thời gian quản lý và vận hành cổng thông tin, ban điều hành và biên tập cần phải làm đa dạng phong phú các hoạt động của cổng theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, kịp thông tin đến người dân thông tin chính thống về an ninh trật tự, không để các thông tin không chính thống đưa lên mạng làm người dân hiểu sai lệch về nội dung thông tin và ảnh hưởng đến công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của ngành.

Bên cạnh đó, thông báo các loại thủ tục hành chính để người dân biết, tạo điều kịp tốt nhất cho người dân trong giải quyết thủ tục hành chính về an ninh trật tự. Nghiêm túc tiếp thu và phản ánh kịp thời về lãnh đạo Công an tỉnh những ý kiến đóng góp của người dân về tình hình an ninh trật tự, tố giác, phòng chống tội phạm và công tác xây dựng lực lượng.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.