Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Người dân đất Tổ tin tưởng kỳ vọng vào Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Các công nhân đang gấp rút hoàn thành công trình khẩu hiệu bằng hoa tại quảng trường Hùng Vương chào mừng Đại hội.
Các công nhân đang gấp rút hoàn thành công trình khẩu hiệu bằng hoa tại quảng trường Hùng Vương chào mừng Đại hội.
(PLVN) - Từ ngày 26 – 28/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đặc biệt quan tâm. 

Trước thềm Đại hội, nhiều cán bộ, đảng viên và nhân dân đất Tổ đã bày tỏ niềm tin và kỳ vọng về kỳ Đại hội có nhiều đổi mới, tiếp tục đưa Phú Thọ phát triển nhanh, bền vững.

Ông Lê Văn Quyền – Nguyên Trưởng ban Tài chính Sư Đoàn 306, Quân Đoàn 2, thành viên hội cựu chiến binh khu 7, phường Vân Phú (TP Việt Trì, Phú Thọ)

Bản thân tôi cũng như các hội viên hội Cựu chiến binh phường Vân Phú rất phấn khởi trước những thành công của đại hội đảng bộ cấp cơ sở và trên cơ sở, cũng như các kết quả về kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong những năm qua, tôi thấy Đảng ta ngày càng khẳng định được vai trò lãnh đạo to lớn trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh (khóa XIX), nhiệm kỳ 2020–2025, tôi hy vọng và tin tưởng, đội ngũ Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ tỉnh sẽ phát huy tối đa vai trò, vị trí của mình trong lãnh đạo, chỉ đạo để đưa tỉnh nhà khởi sắc hơn nữa. Vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa giữ vững ổn định chính trị, quốc phòng an ninh. Đặc biệt, tích cực phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu; phát huy làm tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng để Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ông Phạm Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ)

Trong 5 năm vừa qua, tỉnh Phú Thọ đã có nhiều thành tựu trên tất cả các phương diện kinh tế - xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt, diện mạo đô thị và nông thôn thay đổi từng ngày, đặc biệt là kết cấu hạ tầng, cảnh quan đô thị đã được quy hoạch, nâng cấp văn minh, sạch đẹp.

Đường phố Việt Trì được trang hoàng rực rỡ trước Đại hội

Đường phố Việt Trì được trang hoàng rực rỡ trước Đại hội

Ngành giáo dục cũng đã có những bước phát triển ấn tượng cả ở diện rộng và chiều sâu, trong đó kết quả của công tác chăm lo, phát hiện, bồi dưỡng nhân tài đã được đầu tư hiệu quả, khẳng định vị thế tốp đầu trong cả nước, tạo được niềm tin, xứng đáng với truyền thống hiếu học của người dân Đất Tổ.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 chắc chắn sẽ thể hiện là một dấu mốc quan trọng, tiếp tục đưa kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ phát triển nhanh, bền vững, quê hương Đất Tổ sẽ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ông Đỗ Hữu Huy - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Chương Xá (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Nhiệm kỳ qua, tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ nói chung và huyện Cẩm Khê nói riêng đã thực sự khởi sắc và đáng tự hào, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từ thành thị đến nông thôn ngày càng được nâng cao.

Các khu công nghiệp được xây dựng, mở rộng đến các huyện miền núi, tạo cơ hội cho địa phương phát triển. Công tác xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới được tập trung đầu tư, đặc biệt ở các xã miền núi: đường giao thông, trường học, trạm y tế, kênh mương thủy lợi... được xây dựng khang trang, sạch đẹp.

Đối với một xã nghèo miền núi như xã Chương Xá, trước năm 2015 chúng tôi mới chỉ đạt 6/19 tiêu chí Nông thôn mới. Đến nay, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, đặc biệt là sự chỉ đạo đúng đắn của Huyện ủy và UBND huyện Cẩm khê đến nay xã đã cơ bản hoàn thành 13/19 tiêu chí, các tiêu chí còn lại cũng đang từng bước hoàn thành. Điều đó đem lại sự phấn khởi trong nhân dân, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp đổi mới không ngừng được nâng lên.

Từ tinh thần đó, những kết quả đó, Đảng viên, cán bộ và nhân dân xã Chương Xá chúng tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của các đồng chí lãnh đạo BCH đảng bộ tỉnh Phú Thọ nói chung và sự lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược của BCH Đảng bộ huyện Cẩm Khê nói riêng trong nhiệm kỳ vừa qua.

Tôi kỳ vọng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX thành công tốt đẹp, lựa chọn bầu các đồng chí có tâm có tài, đủ năng lực và uy tín vào BCH, để tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ và nhân trong tỉnh phấn đấu ngày càng phát triển nhanh và bền vững hơn nữa, xây dựng Phú Thọ là tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Anh Lương Hoài Nam – Bí thư chi đoàn Thanh tra tỉnh Phú Thọ.

Để hưởng ứng và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đoàn thanh niên Thanh tra tỉnh và tất cả đoàn khối các cơ quan của tỉnh đều háo hức ra quân dọn dẹp vệ sinh cơ quan, làm đẹp cảnh quan xung quanh, đường phố sạch đẹp.

Anh Lương Hoài Nam – Bí thư chi đoàn Thanh tra tỉnh tích cực cùng các đoàn viên, thanh niên chỉnh trang khuôn viên cơ quan chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX.
 Anh Lương Hoài Nam – Bí thư chi đoàn Thanh tra tỉnh tích cực cùng các đoàn viên, thanh niên chỉnh trang khuôn viên cơ quan chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX.

Trong những ngày thu này, trên khắp phố, phường của thành phố Việt Trì đã tràn ngập không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng của tỉnh. Với cờ, hoa, băng rôn khẩu hiệu, pa-nô, cụm tuyên truyền khẩu hiệu... tôi thấy diện mạo của thành phố Việt Trì thật rực rỡ nhưng không kém phần trang nghiêm, cùng với sự hưởng ứng của người dân tạo nên những con phố, con ngõ cũng rợp cờ Tổ quốc cho thấy một sự đồng lòng, đầy tự hào, đầy niềm tin và hy vọng vào một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, tin tưởng rằng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ thành công tốt đẹp, tiếp tục thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng tỉnh Phú Thọ phát triển nhanh, bền vững, là tỉnh phát triển hàng đầu của vùngTrung du và miền núi phía Bắc./.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.