Ngân hàng nhà nước chi nhánh Quảng Ninh được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam Đào Minh Tú đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể NHNN chi nhánh Quảng Ninh.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam Đào Minh Tú đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể NHNN chi nhánh Quảng Ninh.
(PLVN) - Ngày 28/7, tại TP Hạ Long, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể NHNN chi nhánh Quảng Ninh.

5 năm qua, NHNN chi nhánh Quảng Ninh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, triển khai kịp thời, có hiệu quả các giải pháp về điều hành chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng trên địa bàn theo đúng định hướng, chỉ đạo của Chính phủ, NHNN Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh.

Nhờ đó, các nhiệm vụ của đơn vị đều đạt kết quả cao: Tốc độ tăng trưởng vốn huy động tại địa phương bình quân tăng 13,4%, tăng trưởng dư nợ bình quân đạt 12,81% (tính đến hết tháng 6/2020, vốn huy động đạt trên 151.000 tỷ đồng, tăng gần 80% so với năm 2015; dư nợ đạt gần 125.000 tỷ đồng, tăng gần 70% so với năm 2015); cơ cấu tín dụng chuyển dịch tích cực, phù hợp với cơ cấu kinh tế của tỉnh; xử lý được trên 7.500 tỷ đồng nợ xấu, đưa tỷ lệ nợ xấu giảm từ 1,9% (năm 2015) xuống còn 1,16% tổng dư nợ (6/2020).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng tặng Bằng khen của cho 1 tập thể và 2 cá nhân của NHNN chi nhánh Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng tặng Bằng khen của  cho 1 tập thể và 2 cá nhân của NHNN chi nhánh Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Bên cạnh đó, NHNN chi nhánh Quảng Ninh cũng đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, NHNN chi nhánh Quảng Ninh vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014-2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng khẳng định: Trong giai đoạn 2015-2020, kinh tế - xã hội của Quảng Ninh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế duy trì ở mức cao, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển,  nằm trong nhóm 10 tỉnh, thành có số hộ nghèo thấp nhất cả nước.

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam Đào Minh Tú trao tặng Bằng khen cho 4 cá nhân của NHNN chi nhánh Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020
 Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam Đào Minh Tú trao tặng Bằng khen cho 4 cá nhân của NHNN chi nhánh Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020

Biểu dương những thành tích của NHNN chi nhánh Quảng Ninh đã đạt được, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam Đào Minh Tú nhấn mạnh: Huân chương Lao động hạng Nhất là một vinh dự lớn, khẳng định công lao đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ NHNN chi nhánh Quảng Ninh trong thời gian qua, nhất là trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, ông Đào Minh Tú đề nghị NHNN chi nhánh Quảng Ninh cần có những phong trào thi đua thực chất để hỗ trợ cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, góp phần khôi phục nền kinh tế của tỉnh và đất nước sau dịch và coi đây là nội dung trọng tâm trong thời gian tới.

Nhân dịp này, có 1 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 đã được nhận bằng khen của Thống đốc NHNN Việt Nam và UBND tỉnh.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.