Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2019

(PLVN) - Sáng 25/7, tại Trung tâm xúc tiến đầu tư – thương mại và hội chợ triển lãm TP Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2019 chính thức khai mạc, với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm diễn ra trong 5 ngày (từ ngà 25/7 – 29/7), thu hút sự tham gia của hơn 600 gian hàng từ hơn 200 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 27 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 09 quốc gia và khu vực như: Hoa Kỳ, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam.

Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày tại triển lãm hầu hết đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, đầu tư và phát triển có mẫu mã mới và chất lượng được nâng cao.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2019
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2019

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2019 được đánh giá là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới, là sân chơi thiết thực để các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế. Riêng khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.