Hội Liên hiệp phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó

Mỗi phần quà gửi đến các em là sự động viên thiết thực để vượt qua khó khăn.
Mỗi phần quà gửi đến các em là sự động viên thiết thực để vượt qua khó khăn.
(PLVN) - Ngày 14/9, Hội Liên hiệp phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 Trường THCS Trần Hưng Đạo và Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2 (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Thiếu tá Phạm Thị Đào - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong năm 2020, Hội được Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phân công triển khai các hoạt động hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo, đồng hành cùng phụ nữ biên cương.

Thời gian gần dây, Hội liên tục tổ chức các hoạt động thăm hỏi khích lệ tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh kém may mắn, tặng học bổng cho các cháu, thăm hỏi các trung tâm, mái ấm, lớp học tình thương. Với nguồn lực không lớn nhưng đã huy động được tình cảm, sự chia của cán bộ trong Hội.

Thăm, tặng quà tại Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2.

Thăm, tặng quà tại Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2.

Ngoài ra, nhận được sự quan tâm của các cấp chỉ huy và thế mạnh của lực lượng Bộ đội Biên phòng, các hoạt động được tổ chức rất thuận lợi và được các đơn vị hỗ trợ. Do đó, tinh thần chia sẻ, đồng cảm và trách nhiệm của Hội ngày càng được phát huy.

Được biết, đây là chuỗi các hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”. Hoạt động do Hội làm trưởng khối, chủ trì và vận động các nhà tài trợ.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.