Học viện Tư pháp tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo

Học viện Tư pháp tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo
Chiều qua (5/11), Học viện Tư pháp long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng đến 20 năm Ngày thành lập Học viện Tư pháp. Đến chung vui với Hội diễn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Xuân Thu cho biết, sau vòng tổng duyệt và sơ loại trước đó, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 23 tiết mục xuất sắc nhất trong tổng số 40 tiết mục đăng ký để biểu diễn và dự thi Hội diễn năm nay. Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, tươi vui, Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Thu tin tưởng các tiết mục tại Hội diễn sẽ là những bó hoa tươi thắm gửi tặng đến các thầy cô giáo của Học viện và là hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Học viện.

23 tiết mục dự thi đều là những lời ca, tiếng hát cất lên từ đáy lòng của các "nghệ sỹ" không chuyên là các thế hệ học viên Học viên. Nhiều thầy giáo, cô giáo hàng ngày miệt mài với sự nghiệp trồng người cũng hào hứng góp sức vào thành công của Hội diễn bằng những tiết mục đa đạng, đầy màu sắc. Kết thúc Hội diễn, qua sự làm việc công tâm, khách quan của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân.

Cụ thể, Giải nhất được trao cho tiết mục "Đường đến ngày vinh quang" do Thầy và trò Khoa Đào tạo Luật sư biểu diễn. Giải nhì thuộc về tiết mục "Gặp nhau giữa rừng mơ" do Giảng viên Vũ Thị Hương và các học viên Khoa Đào tạo Luật sư biểu diễn. Giải ba được trao cho tiết mục Múa "Giấc Mơ trưa", Lớp Luật sư 18.2G biểu diễn. Giải Khuyến khích trao cho tiết mục "Mùa xuân đầu tiên", do Khoa Đào tạo các chức danh thi hành án dân sự và Khoa Đào tạo công chứng viên và các chức danh khác biểu diễn và tiểu phẩm Kịch "Sao Phượng còn buồn", Lớp Luật sư 17.2E biểu diễn.

Giải nhất cá nhân trao cho tiết mục "Xa khơi", biểu diễn Ngọc Ngà, lớp Luật sư 17.2E; Giải nhì: "Lời Then dâng Bác", Giảng viên Minh Anh, Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo; Giải ba: "Bóng cây Kơ-nia", Hoài Giang, Mỹ Linh (đàn), Cẩm Hương (hát) lớp Luật sư 18.1A.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.