Hải Dương: Tổ chức tổng kết chương trình thực tế: “Nhân ái giao thông”

Lãnh đạo Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho một số nạn nhân và gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Lãnh đạo Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho một số nạn nhân và gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
(PLVN) - Chiều ngày 3/4/2019, Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công ty TNHH Long Hải, Đài truyền hình tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình nhân ái giao thông năm 2018 – 2019. Đây là một chương trình đã đem lại nhiều giá trị nhân văn cao cả cho người dân, được các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân nhiệt liệt ủng hộ.

Chương trình được triển khai trong năm 2018, được phát sóng trên Đài phát thanh và truyền hình Hải Dương vào 20 giờ 20 phút ngày 27/3/2018, được suy trì đều đặn tại khung giờ này vào các ngày thứ 3, thứ 5 hàng tuần. Tính đến ngày 14/3/2019, chương trình đã phát sóng được 99 số. Mỗi số là một hoàn cảnh của gia đình nạn nhân tai nạn giao thông được chương trình hỗ trợ 15 triệu đồng.

 Hải Dương: Tổ chức tổng kết chương trình thực tế: “Nhân ái giao thông” ảnh 1Ông Nguyễn Anh Cương, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi tổng kết

Chương trình “Nhân ái giao thông” đã tạo ra cầu nối, thể hiện tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp đối với các nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Bên cạnh đó, phần nào có thể chia sẻ, động viên đến với các nạn nhân, gia đình nạn nhân không may bị tai nạn giao thông, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Từ câu chuyện của các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông đã góp phần nâng cao ý thức của mọi người trong việc chấp hành tốt pháp luật khi tham gia giao thông. Đồng thời có thể chia sẻ những vất vả của lực lượng Công an nói chung, lực lượng Cảnh sát giao thông nói riêng trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó, hình ảnh của những người Cảnh sát giao thông cũng trở lên thân thiện, gần gũi với người dân hơn. 

Tuy nhiên, để thực hiện được chương trình, trong một năm qua, ngoài số tiền ủng hộ từ các nhà hảo tâm, trong đó phải kể đến sự đóng góp nhiều nhất là Công ty TNHH Long Hải khi họ đã luôn đồng hành, sát cánh cùng chương trình ý nghĩa, nhân văn này. 

: Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của chương trình
: Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của chương trình

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Anh Cương, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hải Dương đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả, ý nghĩa xã hội to lớn mà Công an tỉnh, Công ty TNHH Long Hải cùng Đài phát thanh truyền hình Hải Dương đã thực hiện. Thay mặt UBND tỉnh, ông Cương mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp để chương trình sẽ luôn được duy trì, để chia sẻ, giúp đỡ người dân, đặc biệt là các gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông.

Đại diện Công an tỉnh Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình Hải Dương, Công ty TNHH Long Hải ký cam kết cùng nhau thực hiện chương trình nhân ái giao thông
Đại diện Công an tỉnh Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình Hải Dương, Công ty TNHH Long Hải ký cam kết cùng nhau thực hiện chương trình nhân ái giao thông

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.