Đồng Nai: Đường trăm tỷ vừa sử dụng đã xuống cấp

Đồng Nai: Đường trăm tỷ vừa sử dụng đã xuống cấp
(PLVN) - Sau khi thi công, đưa vào sử dụng không lâu, tuyến đường Đặng Văn Trơn đoạn qua địa bàn phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa đã xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. 

Theo phản ánh của người dân sinh sống xung quanh, tuyến đường Đặng Văn Trơn vừa được đầu tư, cải tạo đã xuống cấp, làn đường giành cho xe gắn máy chằng chịt ổ voi, ổ gà gây khó khăn cho người đi lại.

Được biết dự án mở rộng đường Đặng Văn Trơn có chiều dài hơn 825m, đây là con đường trọng điểm nối nút giao thông ngã Tư Vũng Tàu với các tuyến đường dẫn vào trung tâm TP Biên Hòa, một phần nhằm thúc đẩy kinh tế vùng Cù Lao phường Hiệp Hòa.

Hình ảnh con đường xuống cấp
Hình ảnh con đường xuống cấp 

Tuy nhiên sau một thời gian, do không đáp ứng đủ nhu cầu lưu thông của các phương tiện qua lại, nên cuối năm 2019, TP.Biên Hòa đã cho mở rộng thêm mỗi bên 01 làn đường dành cho xe máy, xe thô sơ.

Điều đáng nói ở đây, chính hai làn đường mới được mở rộng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông vì con đường vừa hoàn thành chưa được bao lâu đã xuống cấp, nhiều đoạn đường xuất hiện “ổ gà” gây khó khăn cho người đi lại.

“Đường Đặng Văn Trơn đã hoàn thành mấy tháng nay rồi người dân đi lại rất êm, nhưng thời gian gần đây ổ voi, ổ gà xuất hiện rất nhiều, người dân đi lại rất khó khăn thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông” bà Huỳnh Thị Kim Loan cho biết.

Bên cạnh đó, bà Trần Thị Châu người dân sống tại tuyến đường này cùng chia sẻ: “Đường mới làm nhưng mà dở lắm, hư từa lưa luôn, bác hay đi nên sợ bị ngã. Hiện tại con đường này đã làm lại lần hai rồi nhưng vẫn bị ổ gà, ổ voi rất nhiều, nguyên cái khúc dưới nhà bác hư hết còn khúc trên thì hư ít hơn, xe máy đi mà vẫn bị té ngã”.

Cụ thể, tuyến đường chỉ dài khoảng 1 km vừa được nâng cấp, đưa vào sử dụng được vài tháng đã hư hỏng phải tiếp tục sửa chữa, chắp vá như tấm áo rách. Thậm chí, nhiều đoạn mới được sửa chữa lại nhưng lại tiếp tục bị lún, nứt, xuống cấp gây cản trở, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhựa đường bị bong tróc đến vài chục mét, liên tục xuất hiện những ổ gà, những vệt sụt lún do đơn vị thi công moi lên để chuẩn bị sửa chữa, khắc phục hư hỏng. Khó có thể hình dung, đó là thực trạng của đường Đặng Văn Trơn được đầu tư bài bản với kinh phí hàng trăm tỷ đồng.

Một số hình ảnh phóng viên Pháp luật Việt Nam ghi nhận: 

 
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.