CSGT TP HCM chung tay hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ tổ chức tặng quà trước trụ sở của đơn vị.
Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ tổ chức tặng quà trước trụ sở của đơn vị.
(PLVN) -  Mới đây, lực lượng Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh (PC08) đã tổ chức vận động, quyên góp mua lương thực, thực phẩm trao tặng cho những người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn TP.

Sáng nay - 2/4 lực lượng Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh (PC08) đã tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương để phần nào giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các cơ sở Đoàn thuộc PC08 đã tự vận động Cán bộ, chiến sĩ, Đoàn viên trong đơn vị đóng góp mua lương thực thực phẩm để trao tặng cho những người dân khó khăn trên địa bàn công tác như Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ phối hợp với Chi đoàn Công an Phường và Đoàn thanh niên Phường 5, Quận 3 tổ chức tặng mỗi ngày 50 phần quà gồm mì gói, trứng, nước mắm,.. trước trụ sở đơn vị cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chi đoàn Đội CSGT Hàng Xanh tổ chức tặng 30 phần, mỗi phần quà gồm 01 thùng mì gói, 01 chai nước mắm, 01 bịch đường,… cho những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

CSGT Hàng Xanh trao tặng quà cho những người bán vé số bi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
CSGT Hàng Xanh trao tặng quà cho những người bán vé số bi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài ra, các Tổ Tuần tra kiểu mẫu của Chi đoàn các đơn vị còn thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc tham gia giao thông an toàn và chung tay cùng xã hội, chính quyền các cấp đẩy lùi dịch bệnh trong những ngày cao điểm phòng chống đại dịch Covid-19.

Các chiến sỹ CSGT đang phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống dịch Covid-19 cho người tham gia giao thông.
Các chiến sỹ CSGT đang phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống dịch Covid-19 cho người tham gia giao thông.
Chiến sỹ CSGT tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống dịch Covid-19 cho người tham gia giao thông.
Chiến sỹ CSGT tuyên truyền về an toàn giao thông và phòng chống dịch Covid-19 cho người tham gia giao thông.

Được biết, trong thời gian tới tuổi trẻ CSGT nói riêng và toàn thể lực lượng PC08 Công an TP Hồ Chí Minh nói chung sẽ luôn đồng hành cùng với chính quyền địa phương và nhân dân TP trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 và khắc phục những khó khăn sau đại dịch.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.