Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đến với người nghèo tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Đại diện ban tổ chức trao tặng các phần quà ý nghĩa tới chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" tại huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc
Đại diện ban tổ chức trao tặng các phần quà ý nghĩa tới chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" tại huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc
(PLVN) -  Sáng nay -30/04/2020, tại trụ sở Huyện ủy huyện Yên Lạc, được sự cho phép của Ban biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc phối hợp với các doanh nghiệp, nhóm thiện nguyện, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tham dự chương trình có ông Vũ Đình Tiến, Trưởng Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía bắc; ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng kế hoạch tài chính, tổ chức Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử Bộ Thông tin truyền thông; ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư huyện ủy Yên Lạc; ông Nguyễn Xuân Thông, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc, cùng các cán bộ, doanh nghiệp và phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam.

Ông Vũ Đình Tiến,Trưởng Văn phòng báo đại diện Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc đại diện trao tặng quà tại huyện Yên Lạc
Ông Vũ Đình Tiến,Trưởng Văn phòng báo đại diện Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc đại diện trao tặng quà tại huyện Yên Lạc

Tại buổi tặng quà, Lãnh đạo văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc đã trao 115 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 1.000.000đ, gồm các nhu yếu phẩm thường dùng trong sinh hoạt, tổng trị giá trao tặng là 115.000.000đ. Tiếp nhận những phần quà trên, người dân rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng hảo tâm của tập thể Báo Pháp luật Việt Nam và những người tham gia Chương trình.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng kế hoạch tài chính, tổ chức Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin truyền thông trao quà cho các hộ gia đình khó khăn
Ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng kế hoạch tài chính, tổ chức Cục phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin truyền thông trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Cùng với đó đoàn đã tặng 100 chai nước sát khuẩn và 500 chiếc khẩu trang y tế cho các trường học trên địa bàn. Với mong muốn hỗ trợ các nhà trường trên địa bàn phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho học sinh, giáo viên sau khi có quyết định đi học trở lại.

Thay mặt lãnh đạo địa phương và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương, ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng vàng của đoàn thiện nguyện Báo Pháp luật Việt Nam, đã có lòng giúp đỡ, chia sẽ khó khăn với nhân dân huyện Yên Lạc bằng những phần quà hết sức thiết thực, từ đó đã góp phần động viên tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện cùng vượt qua khó khăn hiện tại.

Các phần quà ý nghĩa đều được trao tận tay từng hộ dân
Các phần quà ý nghĩa đều được trao tận tay từng hộ dân 

Chia sẻ sau buổi trao quà ông Vũ Đình Tiến tâm sự: “Cuộc sống là quá trình cho đi và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắt xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người, còn nhiều người đang chờ ở bạn một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp. Đôi khi chỉ ánh mắt trì mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói chân tình cũng đủ ấm một trái tim.

Mặc dù các phần quà có giá trị không lớn, song đây là tấm lòng của đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng với những món quà nhỏ này sẽ giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và phát triển kinh tế gia đình”

Chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" của Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động vì an sinh xã hội; phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm khó khăn cho những người dân chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đóng góp vào việc thực hiện mục tiêu xóa đói, giảm nghèo ở địa phương..

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.