Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương động viên, trao thưởng đột xuất cho lực lượng Công an tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương kheo thưởng lực lượng Công an tỉnh Hải Dương
Lãnh đạo tỉnh Hải Dương kheo thưởng lực lượng Công an tỉnh Hải Dương
(PLVN) - Chiều 29/6, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái đã đến động viên, chúc mừng và trao thưởng đột xuất cho các tập thể của Công an tỉnh Hải Dương có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm hoạt động “tín dụng đen” và các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy.

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã động viên, tặng hoa và trao tiền thưởng cho 4 tập thể của Công an tỉnh Hải Dương gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Công an TP Hải Dương và Công an huyện Thanh Hà. Mỗi đơn vị 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đã chúc mừng những thành tích ý nghĩa mà lực lượng Công an tỉnh Hải Dương giành được vừa qua. Đặc biệt là 2 vụ triệt phá băng nhóm cho vay nặng lãi hoạt động theo kiểu xã hội đen ở huyện Thanh Hà (Hải Dương) và triệt phá 2 tụ điểm kinh doanh quán bar, karaoke tại TP Hải Dương với 99 đối tượng sử dụng ma túy.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương động viên, trao thưởng đột xuất cho 4 tập thể Công an tỉnh Hải Dương vì có thành tích xuất sắc.
 Lãnh đạo tỉnh Hải Dương động viên, trao thưởng đột xuất cho 4 tập thể Công an tỉnh Hải Dương vì có thành tích xuất sắc.

Bên cạnh sự động viên, khen thưởng kịp thời đối với lực lượng công an, ông Hiển cũng lưu ý lực lượng Công an tỉnh Hải Dương cần phát huy, tiếp tục bám sát tình hình kinh tế, xã hội, hoạt động tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh để kịp thời phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm phát sinh, các tệ nạn xã hội.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, giám sát, quản lý và dựa vào dân để đấu tranh với các loại hình dịch vụ hỗ trợ tài chính, cầm đồ, karaoke trá hình. Bởi đây chính là những hoạt động tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong nhân dân.

Hiện trường tại quán Karaoke Ruby KTV khi bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện.
 Hiện trường tại quán Karaoke Ruby KTV khi bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cũng lưu ý, trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp, lực lương công an cần triển khai đồng bộ các giải pháp góp phần làm nên thành công của các đại hội, không để kẻ xấu có hành vi, hoạt động chống phá, lợi dung tình hình gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội…

Thay mặt toàn lực lượng công an tỉnh, Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, sự quan tâm, động viên của các lãnh đạo tỉnh đã dành cho lực lượng Công an tỉnh.

Để công tác phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, Công an tỉnh Hải Dương hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu trong việc triển khai mọi biện pháp để bảo đảm an toàn cho Đại hội Đảng bộ các cấp. Từ đó, góp phần giữ vững an ninh trật tự, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và sự bình yên cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương (thứ hai từ phải qua) trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc ngay tại hiện trường.
Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương (thứ hai từ phải qua) trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc ngay tại hiện trường.

Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 17/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) đã triệt phá thành công các cơ sở cầm đồ, hỗ trợ tài chính trên địa bàn huyện Thanh Hà do anh em Lê Văn Hà và Lê Công Hanh mở và hoạt động. Đây được coi là vụ án “tín dụng đen” lớn nhất từ trước đến nay bị triệt phá ở tỉnh Hải Dương.

Đến ngày 28/6 vừa qua, lực lượng Công an tỉnh bao gồm Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP Hải Dương đã đột kích, kiểm tra 2 quán là quán bar Ruby One (ở khu 6, phường Nhị Châu) và quán Karaoke Ruby KTV (đường Thanh Niên, cùng TP Hải Dương). Qúa trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện có tới 99 đối tượng dương tính với ma túy.

Được biết, vào tháng 7/2019, quán bar, Karaoke Ruby One ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương cũng đã từng bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an TP Hải Dương, đột kích kiểm tra và phát hiện có 78 đối tượng nghi sử dụng ma túy. Sau khi kiểm tra, cơ quan công an xác định có đến 40 đối tượng dương tính với ma túy.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.