Bà Rịa - Vũng Tàu tích cực tuyên truyền, nỗ lực kích cầu du lịch nội địa

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
(PLVN) - Ngày 15/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm, định hướng tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cần có kế hoạch hợp tác sâu sắc giữa tỉnh với các cơ quan báo chí để cung cấp thông tin, đưa hình ảnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến với công chúng trong nước và khu vực.

Tại Hội nghị, báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2020, các cơ quan báo chí của tỉnh đã thực hiện tốt chỉ đạo, định hướng, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, không để xảy ra vi phạm trong thông tin tuyên truyền;

Kịp thời thông tin tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị; phản ánh toàn diện các kết quả đạt được của tỉnh trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng…, tạo được sự đồng thuận hưởng ứng của xã hội trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh.

Song song với đó, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí được thực hiện đúng quy định và ngày càng nâng cao về chất lượng, đáp ứng nhu cầu thông tin về các vấn đề báo chí và dư luận quan tâm. 

Đại biểu dự hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2020

Đại biểu dự hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2020

Cũng theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng cuối năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng;

Tăng cường thông tin về sự phục hồi phát triển của các ngành, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tích cực tuyên truyền về những nỗ lực kích cầu du lịch nội địa, chuẩn bị mọi mặt sẵn sàng tiếp tục đón nhận du khách quốc tế trở lại tham quan, nghỉ dưỡng khi điều kiện cho phép.

Ông Nguyễn Văn Xinh - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin đến các đại biểu những nội dung chính dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII với chủ đề “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; bảo đảm quốc phòng, an ninh vững chắc; nâng cao chất lượng cuộc sống và niềm tin của nhân dân; tiếp tục xây dựng Bà Rịa – Vũng Tàu thành tỉnh mạnh về công nghiệp, cảng biển, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”. Dự thảo này hiện đang được tổ chức lấy ý kiến người dân trên toàn tỉnh để hoàn thiện.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.