VPBank bắt tay với MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động

(PLO) - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức ký hết một thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển các sản phẩm tài chính di động và ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone - VPBank.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao di động của MobiFone sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi sản phẩm, hỗ trợ tài chính khi tham gia mua các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên khắp cả nước. Ngoài ra, những khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện nhất.

VPBank là một trong những ngân hàng bán lẻ lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại, với 215 điểm giao dịch trên khắp cả nước. Trong khi đó, MobiFone là một trong ba công ty cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất cả nước, với khoảng 40 triệu thuê bao.

“VPBank và MobiFone sẽ tạo nên một sự liên kết toàn diện giữa dịch vụ viễn thông di động, bán lẻ của một trong những công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam và dịch vụ tài chính của một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Điều này sẽ mang lại tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng của cả hai phía,” đại diện của VPBank cho biết.

Một trong những tiện ích nổi bật của sự hợp tác này là khách hàng của MobiFone, nếu đáp ứng đủ điều kiện sử dụng sản phẩm tài chính của ngân hàng, sẽ được VPBank phê duyệt trước một hạn mức cho vay tín chấp. Như vậy, khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của MobiFone sẽ không phải trải qua các bước chứng minh thu nhập khi sử dụng các sản phẩm cho vay tín chấp của VPBank, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và biết trước được số tiền mình có thể vay để chủ động trong các kế hoạch tài chính cá nhân.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính di động, khách hàng của MobiFone có thể đăng ký trực tiếp tại hệ thống chi nhánh của VPBank hoặc cửa hàng MobiFone. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký trực tiếp trên hệ thống website của MobiFone hoặc nhắn tin theo cú pháp tới đầu số dịch vụ 9959. Với những khách hàng thân thiết, Tổng đài sẽ nhắn tin giới thiệu về dịch vụ tài chính di động đặc biệt này, và trong trường hợp khách hàng đồng ý tham gia dịch vụ hoặc không từ chối, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm với khách hàng.

Ngoài ra, MobiFone và VPBank đã cùng cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đánh dấu bước đi đầu tiên trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.  Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu, ngoài việc được cấp một hạn mức tín dụng có sẵn có thể lên tới 500 triệu đồng, sẽ được hưởng một loạt các tính năng ưu đãi khác như: Với các thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vài tài khoản khuyến mại của Mobifone khi nạp tiền qua VPBank Online vào thứ Sáu hàng tuần. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày hưởng khuyến mại. Với các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán và không quá 80.000 đồng/tháng. Ngoài ra, mỗi khách hàng tham gia mở thẻ đồng thương hiệu cũng sẽ được tặng thêm một gói dữ liệu 3G miễn phí trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký trả góp với lãi suất 0% cho giao dịch bằng thẻ tín dụng MobiFone-VPBank. Theo đó, khoản vay trả góp của chủ thẻ sẽ được chia nhỏ và bằng nhau theo số tháng mà chủ thẻ đã đăng ký trả góp thay vì phải trả toàn bộ số tiền trong một lần trả.

Ngoài việc cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu, MobiFone và VPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và tung ra các sản phẩm, dịch vụ hợp tác phù hợp với hoạt động kinh doanh của cả hai bên nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ở mức cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://www.vpbank.com.vn/

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.