Văn Phú Invest: Sản phẩm làm nên thương hiệu chủ đầu tư

(PLO) - Văn Phú - Invest là chủ đầu tư một loạt các dự án BĐS lớn như: Khu đô thị Văn Phú, Tổ hợp chung cư thương mại Văn Phú-Victoria … do Văn Phú -Invest làm chủ đầu tư đã được khách hàng đánh giá rất cao về quy mô, chất lượng cũng như hệ thống dịch vụ.
Văn Phú Invest: Sản phẩm làm nên thương hiệu chủ đầu tư
Thị trường Bất động sản - trải qua bao thăng trầm và khó khăn. Người tiêu dùng trở nên thận trọng và kỹ tính hơn. Khách hàng, không đơn thuần chỉ nghe hay nhìn vẻ ngoài hào nhoáng của một sản phẩm, mà họ sẽ tìm hiểu kỹ hơn không chỉ ở sản phẩm mà còn ở uy tín cũng như các cam kết của chủ đầu tư.
Xuất phát từ thực tế đó của thị trường cùng với sự cạnh tranh ngày càng cao giữa các sản phẩm bất động sản, nhiều nhà đầu tư lớn tập trung xây dựng cách làm việc chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu cho mình thông qua việc chuẩn hóa các tiêu chí về chất lượng cho các dự án của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng vượt trội.
Trong đó, phải kể đến một số dự án BĐS đã làm nên tên tuổi của chủ đầu tư (và ngược lại), đó là hệ thống Khu Căn hộ và Biệt thự hạng sang Vinhomes (Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside…) do VINGROUP làm chủ đầu tư; Khu đô thị Hạ Long Marina do BIM GROUP làm chủ đầu tư, Tổng công ty Viglacera với hệ thống các khu đô thị và chung cư như Khu chung cư Thăng Long Nuber One, khu đô thị Xuân Phương, Khu đô thị Đặng Xá…Gần đây, một chủ đầu tư được nhắc đến khá nhiều là Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest.
Một góc khu đô thị Văn Phú
Một góc khu đô thị Văn Phú
Văn Phú - Invest là chủ đầu tư một loạt các dự án BĐS lớn như: Khu đô thị Văn Phú, Tổ hợp chung cư thương mại Văn Phú-Victoria … do Văn Phú -Invest làm chủ đầu tư đã được khách hàng đánh giá rất cao về quy mô, chất lượng cũng như hệ thống dịch vụ. Khu đô thị Văn Phú rộng gần 100ha đã bàn giao nhà cho cư dân về ở ổn định từ năm 2009 đến nay.
Được thiết kế với không gian kiến trúc hiện đại, hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến theo tiêu chuẩn đô thị loại 1. Trong đó không gian công viên cây xanh, vườn hoa đặc biệt được chú trọng. Hệ thống đường giao thông chiếm tỷ trọng tới 34,4%, thiết kế hợp lý, đấu nối hiệu quả với hạ tầng giao thông khu vực. Các cư dân biệt thự, liền kề và chung cư tại Khu đô thị này đã được cấp sổ đỏ gần như toàn bộ. Tổ hợp chung cư thương mại Văn Phú-Vitoria nằm tại trung tâm khu đô thị vừa bàn giao từ tháng 8/2011 đã có trên 300 hộ dân về ở và trên 300 hộ đã đăng ký chuyển đồ.
Văn Phú Victoria được chào bán với giá khởi điểm chỉ từ 15-16 triệu/m2 nhưng các căn hộ tại đây được hoàn thành với chất lượng cao cấp từ hoàn thiện nội thất căn hộ, cảnh quan dự án cho đến chất lượng dich vụ. Do đó giá thị trường giao dịch đã lên đến trên 20-21 triệu/m2 nhưng Văn Phú-Victoria luôn là một sản phẩm được ưu tiên đối lựa chọn đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà tại Quận Hà Đông và các khu vực lân cận.
Bàn giao căn hộ cho cư dân
Bàn giao căn hộ cho cư dân
Ông Tô Như Toàn - Chủ tịch Văn Phú-Invest, cho biết "Uy tín, thương hiệu của Văn Phú-Invest được xây dựng từ chính giá trị thật sự mà những sản phẩm của chúng tôi đem đến cho khách hàng. Đối với mỗi một sản phẩm, chúng tôi đều gửi gắm tâm huyết, chau chuốt để trở thành hoàn hảo, để sản phẩm giá trị nhiều hơn những gì chúng tôi cam kết. Khu chung cư Văn Phú-Victoria vừa mới bàn giao là những ví dụ. Cư dân Văn Phú-Victoria đều ngạc nhiên thích thú khi nhận bàn giao căn hộ thực tế với chất lượng hoàn thiện và cảnh quan dự án, dịch vụ, tiện ích, nội thất bàn giao tương xứng với Khu chung cư cao cấp. Chúng tôi gọi đó là "giá trị gia tăng ngoài cam kết" và cảm thấy tự hào và vui cùng những niềm vui của khách hàng. Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, bản sắc chúng tôi luôn mong muốn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Sắp tới, Văn Phú-Invest sẽ đầu tư một sản phẩm thực sự nằm ở phân khúc cao cấp ở khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm mới này sẽ mang đến một giá trị, một tiêu chuẩn thực sự về khái niệm Đẳng cấp".
Ngoài việc tạo ra những bất động sản tốt và tiện nghi nhất, Văn Phú-Invest cũng đang hướng tới việc tạo ra những tài sản có giá trị lớn dần, bền vững và gia tăng lên theo thời gian.Văn Phú- Invest giờ đây đang khẳng định mình như một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên đối với các đối tác và khách hàng.
 
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.