Trải nghiệm Resort 5 sao với giá chỉ từ 0 đồng

(PLO) - Bắt đầu từ thứ Năm 05/10/2017, Flamingo Đại Lải Resort sẽ chính thức mở bán trực tuyến (online) tại website resort.flamingodailai.com với đa dạng các loại hình biệt thự bên hồ, trên đổi với giá chỉ từ 0 đồng. Nếu bạn là người đam mê du lịch và trải nghiệm những điều mới thì hãy nhanh tay đặt phòng để được tận hưởng khu nghỉ dưỡng có cảnh quan thiên nhiên độc đáo và dịch vụ giải trí đẳng cấp 5 sao.
Trải nghiệm Resort 5 sao với giá chỉ từ 0 đồng

Theo đó, quý khách hàng được lựa chọn áp dụng thời gian lưu trú vào các ngày trong tuần từ đêm Chủ Nhật đến đêm thứ Sáu. Khoảng thời gian đặt phòng kéo dài từ nay đến trước 14/04/2018 được cho là “cháy phòng” bởi có nhiều sự kiện thú vị tại Flamingo Đại Lải Resort như tham quan Hội trại sáng tác nghệ thuật Art In The Forest 2017 (chương trình lưu trú nghệ sĩ) cùng các tác phẩm điêu khắc cộng sinh giữa môi trường thiên nhiên; kiệt tác cảnh quan xanh mát biệt thự trên cao Forest In The Sky; sân golf bên hồ nước, có đụn cát trắng và rừng thông bao quanh; vương quốc hoa hồng với hàng trăm giống hồng quý ngoại nhập, các giống hồng cổ Việt Nam…

Chỉ vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mã xác nhận và hoàn tất cả thủ tục lựa chọn thời gian nghỉ cũng như thanh toán chi phí. Mỗi số điện thoại và email đăng ký trên website sẽ được đặt tối đa 01 phòng/01 đêm trong gói sản phẩm siêu hấp dẫn. Đặc biệt, những gói ưu đãi trên có thể được mở bán không giới hạn số lần vào thứ Năm hàng tuần tùy theo tình trạng phòng trống. 

Flamingo Đại Lải Resort – Hòa mình với thiên nhiên

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35 phút lái xe, một Flamingo Đại Lải xanh mướt mắt dần dần xuất hiện với không gian nghệ thuật cảnh quan rộng lớn, kết hợp giữa phong cảnh rừng thông, núi đồi, biển hồ, vương quốc các loài hoa quý được kiến tạo từ bàn tay của những kiến trúc sư tài ba. Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải ghi điểm trong lòng bất kỳ ai khi đặt chân đến đây bởi triết lý xanh trong thiết kế - “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nhưng vẫn thân thiện và bảo tồn các giá trị tài nguyên vốn có. Có thể nói, Flamingo Đại Lải Resort chính là lá phổi xanh khổng lồ, là miền đất hứa của những con người yêu thiên nhiên và tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng. 

Giống như những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay các đô thị lớn trên thế giới, nước là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đến với Flamingo, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ích lợi từ hồ nước thiên nhiên Đại Lải, vừa tạo điểm nhấn cho cảnh quan của resort vừa mang đến sự mát lành, bầu không khí thoáng đãng và tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, hệ thống cây xanh và vườn hoa đa dạng được chăm chút tỉ mỉ tại bất kỳ góc nhỏ nào của Flamingo Đại Lải đều tạo nên cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và thanh bình đến tuyệt đối. Những chuyến xe điện phục vụ miễn phí sẽ đưa bạn dạo quanh khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật đương đại, bảo tàng mỹ thuật trong rừng (studio container) … 

Không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế cảnh quan xanh, Flamingo Đại Lải Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng có hệ thống tiện ích thư giãn và giải trí đa dạng, phong phú gồm sân golf 9 lỗ và 18 hố; hệ thống các nhà hàng 5 sao phục vụ hàng trăm món ăn Việt, món ăn Á - Âu và đặc sản địa phương độc đáo; sân tennis, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực. Công viên Wonder Park rực rỡ sắc màu, câu lạc bộ bãi biển với hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn như thuyền kayak, cano, xe đạp nước... cũng góp phần tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho nơi đây.

Chính vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi khu nghỉ dưỡng hạng sang Flamingo Đại Lải đang tạo nên cơn sốt là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo không chỉ dành riêng cho các hộ gia đình nhiều thế hệ mà còn cho giới trẻ hiện nay.

• Kỳ nghỉ dưỡng 2N1Đ 

• Miễn phí các dịch vụ chào đón trong phòng: nước suối, trà, cà phê và bánh quy

• Thưởng thức 01 bữa sáng

• Miễn phí sử dụng 02 xe đạp đặt tại biệt thự và dịch vụ xe điện trong suốt thời gian lưu trú

• Miễn phí sử dụng bể bơi và phòng xông hơi tại khu vực bể bơi chung 

• Miễn phí vui chơi tại Công viên Wonder Park

• Ưu đãi 50% dịch vụ vui chơi giải trí tại CLB bãi biển Flamingo 

Flamingo Đại Lải Resort

Hotline: 098 600 9393

Website đặt phòng: resort.flamingodailai.com

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.