TNR Holdings Việt Nam - “Tân binh” chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản

(PLO) -Trong những ngày cuối năm 2015, nhiều chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án vẫn đang tiếp tục triển khai kế hoạch ra mắt thị trường những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhằm đón đầu nguồn cầu trong năm mới 2016. Và trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt đó, đã xuất hiện những thương hiệu mới với những dự án “khủng” chẳng kém gì các “đại gia”.
Phối cảnh dự án Goldmark City
Phối cảnh dự án Goldmark City

TNR Holdings Việt Nam - “Tân binh” chuyên nghiệp

Năm 2015 là năm đánh dấu sự phát triển mang tính bứt phá của các đơn vị quản lý, phát triển dự án mà TNR Holdings Việt Nam (TNR) được xem là một ví dụ điển hình. Tuy là một thương hiệu còn khá mới nhưng TNR đã kịp ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với vai trò quản lý và phát triển hàng loạt các dự án “hot” của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như: Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView, TNR Tower… Quy mô của những dự án này lên tới 8.000 căn hộ, song với con số 3.500 căn hộ đã có chủ trong năm 2015 đã chứng tỏ khả năng quản lý và phát triển dự án của TNR.

Khi đánh giá về những hoạt động của TNR, nhiều chuyên gia cho rằng, việc tạo nên thành công của thương hiệu này xuất phát từ phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như việc đầu tư vào ý tưởng phát triển dự án rất độc đáo mà không phải đơn vị quản lý nào cũng có thể thực hiện được. 
Dự án Goldmark City do TNR Holdings VN phát triển đã được chứng nhận lập kỷ lục Guiness Việt Nam
 Dự án Goldmark City do TNR Holdings VN phát triển đã được chứng nhận  lập kỷ lục Guiness Việt Nam
Đơn cử, khi nhắc đến Goldmark City, thị trường đều biết đó là dự án được nhận kỷ lục Guisness về “Dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”, nhắc đến Goldsilk Complex là “Biểu tượng mới của Hà Đông” với phong cách châu Âu hiện đại và tinh tế, nhắc đến The GoldView là không gian sống hoàn hảo bậc nhất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với khu vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m…
Đi kèm với việc nhận diện thương hiệu tại mỗi dự án, TNR còn thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng với những phần quà tặng lên đến hàng tỷ đồng. Giai đoạn 1 của dự án Goldmark City đã có được cái kết trọn vẹn khi tìm ra chủ nhân của các phần quà tặng trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng. Điều này không những gia tăng uy tín của chủ đầu tư và TNR mà còn là được xem là một cú hích nhằm kích cầu trong việc triển khai giai đoạn 2 của dự án. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi sự kiện ra mắt khu Sapphire được tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 
Bên cạnh đó, việc áp dụng những chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính linh hoạt dành cho khách hàng tại các dự án cũng được xem là một thành công của TNR với bước đột phá là việc áp dụng gói chính sách hỗ trợ vốn vay lên đến 4,99% cho 36 tháng đầu tiên dành khách hàng mua căn hộ.
Nhà mẫu dự án Golsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3
Nhà mẫu dự án Golsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3
Được biết đến là một đơn vị quản lý, phát triển mô hình tổ hợp nhà ở - thương mại – dịch vụ cao cấp, nhưng cũng ít ai biết rằng trên một “mặt trận” khác của thị trường, TNR cũng đang từng bước ghi dấu ấn với các đơn vị khách hàng. Đó là việc phát triển thương hiệu TNR tại phân khúc cho thuê văn phòng. 
Hiện nay, TNR đang phát triển và quản lý nhiều dự án văn phòng tại trung tâm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Chỉ tính riêng trong giai đoạn từ năm 2015-2017, TNR sẽ quản lý và phát triển 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê, tập trung tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các tòa nhà văn phòng đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp, đơn vị đối tác.

Bước phát triển mới của TNR Holdings Việt Nam

Với việc kế thừa những kinh nghiệm và nguồn vốn tích lũy trong việc quản lý, phát triển các dự án bất động sản trong thời gian qua, TNR vẫn đang tiếp tục khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường. Trong những năm tới, TNR không chỉ dừng lại với vai trò là một đơn vị quản lý, phát triển dự án, mà còn hướng tới là một đơn vị đầu tư bất động sản.

Trong giai đoạn cuối năm 2015, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn, ông Hồ Bảo Hùng - Phó Tổng Giám đốc TNR cho biết, TNR đã sẵn sàng một danh sách các dự án sẽ triển khai và phát triển trong vài năm tới. Ngày 27/12/2015, TNR sẽ cho ra mắt thị trường dự án GoldSeason - Dự án mang đậm phong cách Mỹ, được xem là “New Manhattan trong lòng Hà Nội” với thiết kế ấn tượng, phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ… 
Dự án GoldSeason mang đậm phong cách Mỹ hấp dẫn khách hàng trước giờ mở bán ngày 27/12 tới đây
Dự án GoldSeason mang đậm phong cách Mỹ hấp dẫn khách hàng trước giờ mở bán ngày 27/12 tới đây 
Với việc cung cấp hơn 1600 căn hộ cao cấp trước dịp Tết Nguyên đán 2016, TNR không chỉ hy vọng sẽ đáp ứng được nguồn cầu đầu tư của khách hàng trong thời gian cuối năm, mà còn đón đầu được nguồn cầu trong năm mới 2016.

Trong năm 2016, TNR sẽ cho ra mắt thị trường một dự án tại Quận 9 - TP. HCM có diện tích lên tới 22 ha, đây là một quần thể biệt thự và nhà liền kề rộng lớn; và một dự án dân cư lớn trên địa bàn quận Gia Lâm – Hà Nội, xây dựng trên diện tích 400.000 m2…Với những bước tiến vững chắc trong thời gian qua, việc hiện thực hóa kế hoạch trở thành một chủ đầu tư bất động sản được xem là một tương lai không xa dành cho TNR.

    Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3
    Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3
    Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3

    Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3

    Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3

Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam phát triển đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người có nhu cầu

Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam phát triển đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người có nhu cầu

Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.
Ảnh minh họa

Quy định mới về việc cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

(PLVN) - Một trong những điểm mới của Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua sáng nay (18/1), các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ nhưng không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền trước ngày 1/7/2014 sẽ được xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.