Rút tiền mặt nhanh chỉ với 1 tin nhắn, không cần cây ATM

(PLO) - FE CREDIT triển khai chương trình Tiền Mặt Nhanh – là tính năng độc quyền cho phép chủ thẻ rút tiền mặt chỉ với 1 tin nhắn từ điện thoại mà không cần bất cứ máy ATM nào.
Tính năng Tiền Mặt Nhanh cho phép chủ thẻ rút tiền mặt chỉ với 1 tin nhắn từ điện thoại mà không cần đến ATM
Tính năng Tiền Mặt Nhanh cho phép chủ thẻ rút tiền mặt chỉ với 1 tin nhắn từ điện thoại mà không cần đến ATM

FE CREDIT đã triển khai chương trình Tiền Mặt Nhanh, Nhắn tin-Rinh tiền để mang đến cho người sử dụng thẻ lần đầu sự thuận tiện độc quyền chưa từng có trên thị trường. Tính năng Tiền Mặt Nhanh cho phép Khách hàng thuận tiện khi có nhu cầu sử dụng tiền mặt thông qua hạn mức thẻ tín dụng.

Với tính năng này, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn SMS qua điện thoại và sẽ nhận một mã bảo mật được sử dụng để rút tiền mặt tại các điểm giao dịch của Bưu Điện VNPOST và các chi nhánh ngân hàng Sacombank.

Với tính năng Tiền Mặt Nhanh, Nhắn tin-Rinh tiền, Chủ thẻ tín dụng FE CREDIT sẽ:

- Không cần trả phí khi rút tiền mặt, có thể rút tối đa với hạn mức được cấp, áp dụng cho tất cả các dòng thẻ tín dụng FE CREDIT.

- Không cần phải sở hữu điện thoại thông minh. Với bất kỳ loại điện thoại di động nào có thể nhắn tin, khách hàng đều có thể sử dụng tính năng này.

- Không cần phải đến ATM để rút tiền. Khách hàng có thể nhận giải ngân thông qua hệ thống các Bưu Điện VNPOST và các chi nhánh ngân hàng Sacombank. Không cần phải nhớ bất cứ mã số cá nhân hay quy trình rút tiền tại máy ATM.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT cho biết: “Với vị thế dẫn đầu thị trường, FE CREDIT tin những sáng kiến độc quyền sẽ mang đến trải nghiệm “Đã Nhanh Còn Dễ” cho các Khách hàng của chúng tôi. Tiền Mặt Nhanh, Nhắn tin-Rinh tiền là tính năng tiên phong trên thị trường sẽ mang đến tiện ích thiết thực cho khách hàng của chúng tôi”.

Ông Nimish Dwivedi, Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh Thẻ FE CREDIT nhấn mạnh: “Tiền Mặt Nhanh mang đến cho những người lần đầu sử dụng thẻ sự thuận tiện chưa từng có, đáp ứng nhu cầu tiền mặt của họ mà không cần phải có một chiếc điện thoại thông minh, không cần tìm kiếm địa điểm ATM, không cần phải nhớ mã số cá nhân và những quy trình khác."

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp. FE CREDIT cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. FE CREDIT đã phục vụ hơn 6 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.