Ra mắt Silk Sense - Khu nghỉ dưỡng ven sông đạt tiêu chuẩn quốc tế 4*+ tại Hội An

(PLO) - Vào ngày 17/3/2017 và 21/3/2017, Á Đông Silk chính thức ra mắt Khu nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp 4*+ mang tên Silk Sense Hội An River Resort tại 2 địa điểm TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở du lịch, đại diện chủ đầu tư, ban quản lý resort, các đối tác trong ngành lữ hành khách sạn tại cả 2 miền Nam và Bắc. 
Ra mắt Silk Sense - Khu nghỉ dưỡng ven sông đạt tiêu chuẩn quốc tế 4*+ tại Hội An

Được xem như đứa con tinh thần với sự đầu tư đầy tâm huyết của Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc tại Di sản Thế giới Phố cổ Hội An (Quảng Nam) nổi tiếng, Silk Sense Hội An River Resort tiêu chuẩn 4*+ mang một phong cách mới, hứa hẹn sẽ là một trong những Khu nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp nhất tại địa danh du lịch nổi tiếng - Phố cổ Hội An.

Ông Trần Thái Do - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort cho biết: "Là doanh nhân lâu năm và có uy tín trong ngành sản xuất may mặc tại Hội An với thương hiệu Á Đông Silk, tôi đã sớm tiếp xúc và cảm nhận nét đẹp tinh tế của các loại lụa Việt Nam và trân trọng hơn giây phút mỗi khách hàng hài lòng khoác lên mình những bộ quần áo bằng lụa sang trọng, hợp mốt.

Chính vì vậy, với mong muốn mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáng nhớ tại Hội An và một phần nào đó đóng góp vào việc phổ biến lụa cũng như giới thiệu những nét văn hóa của Việt Nam gắn liền với lụa đến với du khách quốc tế, tôi đã có ý tưởng cho ra đời Silk Sense Hoi An River Resort. Và đây cũng là dự án nhiều tâm huyết nhất của chúng tôi".

Ông Trần Thái Do
Ông Trần Thái Do

Silk Sense Hoi An River Resort được thiết kế với 70 phòng khách sạn và 16 biệt thự 2 tầng hướng sông với ban công riêng biệt, được trang bị đầy đủ những tiện nghi bậc nhất. Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn được đầu tư nhiều hạng mục tiện ích và dịch vụ chất lượng khác như nhà hàng, quầy bar, cafe ngoài trời, hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, dịch vụ giải trí trên sông và các dịch vụ hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc cưới…, du khách nhận được một dịch vụ hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để có thể dành toàn thời gian hơn cho kỳ nghỉ của mình cùng bạn bè, gia đình.

Ông Steven Kirkpatrick - Giám đốc điều hành Silk Sense Hội An River Resort khẳng định: “Silk Sense Hội An River Resort sẽ là điểm đến số 1 tại Phố cổ Hội An trong thời gian đến nhờ vào phong cách thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Á Đông xen lẫn với tính hiện đại của Châu Âu. Bên cạnh đó, Silk Sense Hội An River Resort tọa lạc tại vị trí ven sông thơ mộng và cách bãi  biển chưa đầy 1km đã giúp Silk Sense Hội An River Resort trở thành một Khu nghỉ hội đủ những điều kiện nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách trong và ngoài nước”.

Ông Steven Kirkpatrick
Ông Steven Kirkpatrick

“Silk Sense Hội An River Resort cam kết đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chân thành, tận tụy, đầy lòng hiếu khách trong phục vụ và hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách sự thỏa mái nhất trong kỳ nghỉ của mình. Đặc biệt, Silk Sense Hội An River Resort được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi từ không gian bên ngoài đến phòng ngủ kết hợp với các dịch vụ hỗ trợ như ẩm thực, spa, mang đẳng cấp quốc tế…. đáp ứng sự hài lòng những du khách khó tính nhất khi chọn Silk Sense Hội An River Resort làm điểm dừng chân”, ông Kirkpatrick Steven Derek cho biết.

Với giá trị cốt lõi từ sự chân thành, tận tụy, chuyên nghiệp cùng lòng hiếu khách trong từng dịch vụ, Silk Sense hứa hẹn trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng khi du khách đến với phố cổ Hội An - một Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.