Mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án Hateco Hoàng Mai

(PLO) - Kết thúc giai đoạn một với số lượng căn hộ giao dịch lên tới 90%, Chủ đầu tư dự án Hateco Hoàng Mai quyết định mở bán chính thức giai đoạn hai dự án này, đáp ứng nhu cầu và mở ra cơ hội cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ đẹp với không gian xanh mát tại Hà Nội. 
Đặc biệt, nhà mẫu của dự án Hateco Hoàng Mai đã được chủ đầu tư gấp rút triển khai, dự kiến sẽ được khai trương vào trung tuần tháng 10 tới.
Ngoài ra, hiện nay, Chủ đầu tư Hateco đưa ra chương trình khuyến mãi “Đóng tiền nhà trước, Rước lộc liền tay”, các khách hàng mua căn hộ sẽ được chiết khấu bằng tiền mặt với mức lãi suất 7%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Chương trình được áp dụng từ ngày 25/09/2015 đến khi bắt đầu đóng tiền đợt 5 (Dự kiến tháng 2/2016).
Hình ảnh thực tế dự án nhìn từ hồ nước
Hình ảnh thực tế dự án nhìn từ hồ nước 
Là dự án đầu tiên tại Thủ đô của Công ty CP Hateco Hà Nội, Hateco Hoàng Mai được chăm chút tỉ mỉ và thực sự không phụ lòng khách hàng khi được xây dựng với tiến độ tốt nhất và chất lượng công trình cao nhất.
Đến với công trường dự án, không ít khách hàng phải ngỡ ngàng khi toàn bộ máy móc, vật tư tại đây đều được nhập mới, công trường xây dựng khoa học, sạch sẽ với lưới quây công trường, công nhân làm việc đông đúc nhộn nhịp 24/24… Với tiến độ thi công cực kỳ đảm bảo và chất lượng, hiện tại dự án đang được xây đến tầng 8, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Dự án được chào bán với giá rất hợp lý chỉ từ 1,4 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ (Giá gồm VAT và Nội thất)
Hình ảnh công trường thực tế Hateco Hoàng Mai
Hình ảnh công trường thực tế Hateco Hoàng Mai 
Bằng chứng minh thực tế, Hateco Hoàng Mai được đánh giá cao về chất lượng khi tất cả các hạng mục của công trình được thi công với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực, đây cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để khách hàng chọn mua căn hộ.
Các căn hộ Hateco được bàn giao hoàn thiện với nội thất tương đối đầy đủ như: Trần thạch cao, trần thạch cao chống ẩm khu WC, sàn gỗ, vách kính tắm trong nhà WC với các vật liệu xây dựng được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo cho công trình bền vững theo thời gian, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu hiện nay của đa số khách hàng dành cho căn hộ hoàn thiện. Ngoài ra, các căn hộ còn được hoàn thiện với các thương hiệu uy tín: thiết bị vệ sinh Inax, bình nóng lạnh  ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon...
Tổng thể dự án Hateco Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng thể dự án Hateco Hoàng Mai, Hà Nội 
Không chỉ chất lượng tốt, các căn hộ Hateco được thiết kế hợp lý, tầm nhìn đẹp, thông thoáng ra các hồ nước và công viên Yên Sở, được tối ưu hóa công năng sử dụng với diện tích đa dạng có từ 2-3 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ có diện tích từ 79.5 m2 được bố trí 3 phòng ngủ có mức giá từ 1,4 tỷ đồng (Đã bao gồm VAT và Nội thất), đây là một mức giá rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Với ưu thế nổi bật nằm liền kề Công viên Yên Sở rộng 320ha với 3 hồ nước lớn xung quanh, Hateco Hoàng Mai được tận hưởng không gian xanh, thoáng mát và thanh bình, chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến điểm tập thể dục thể thao, vui chơi giải trí cho gia đình… Ngoài các tiện ích nội khu như nhà trẻ, vườn dạo, khu thương mại dịch vụ, không gian vui chơi và chạy bộ, Hateco Hoàng Mai còn được thừa hưởng các tiện ích hiện đại của KĐT Gamuda ngay gần dự án.
Hateco Hoàng Mai thu hút đông đảo khách hàng \trong đợt mở bán đầu tiên ngày 09/08
 Hateco Hoàng Mai thu hút đông đảo khách hàng
\trong đợt mở bán đầu tiên ngày 09/08
Nằm trên trục đường vành đai 3, gần ngã tư Tam Trinh, kết nối với đường Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng…, cư dân Hateco Hoàng Mai rất thuận tiện di chuyển lên phố cổ Hà Nội hoặc đi về các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng…
Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.000m2, Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 và 3 được bố trí là bãi đỗ xe nổi trên cao, tầng 4 – 27 cung cấp 744 căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nội thất hoàn hảo. Đặc biệt, tầng 28 được thiết kế dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng, tổ chức sự kiện.
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.