Gia đình là trên hết

(PLO) - Cuộc sống quá bận rộn khiến chúng ta ngày càng ít có cơ hội gắn kết với gia đình, bạn bè hay con cái. Mùa hè này, bạn có muốn cùng với gia đình tham gia một chuyến dã ngoại hoàn hảo? 
Gia đình là trên hết

Cách đây ít lâu, một bài viết “gây bão” của TS Nguyễn Đức Quang – Hiệu trưởng một trường mầm non có tiếng mang tựa đề “Bố mẹ Việt lười chơi với con nhất” đã tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều. Đa số người Việt cho rằng cuộc sống quá bận rộn ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam không cho phép họ dành thời gian quá nhiều để chơi đùa với con cái. 

Trên thực tế, có rất nhiều gia đình ở thành thị thực sự thiếu không gian vui chơi cho con cái. Cuộc sống quá bận rộn cũng khiến họ không đủ thời gian để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoàn hảo, nhất là trong dịp hè. Phần lớn trẻ em sống tại đô thị chỉ có thể xem tivi, chơi game hoặc đến trung tâm thương mại vào thời gian rảnh, điều đó vô hình chung đã gây ra sự bức bối và tâm lý ngại ra ngoài ở chính các em và cả bố mẹ. Chuẩn bị cho con cái mình một kỳ nghỉ hè năng động là điều bố mẹ Việt nên lưu tâm và có kế hoạch rõ ràng, cụ thể.  

Trước thực trạng này, nhiều doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm xã hội ngay từ trong các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích khích lệ khách hàng của họ tích cực gắn kết với con cái bằng cách tham gia những hoạt động ngoài trời. Đây là một dấu hiệu tích cực trong việc tuyên truyền, kêu gọi và được cộng đồng ủng hộ.

Điển hình như chương trình khuyến mãi “Chào hè năng động, nhân rộng niềm vui” từ ngân hàng Techcombank. Với những quà tặng hết sức cần thiết và hữu ích cho những chuyến du lịch, chương trình hi vọng khách hàng sẽ có thêm động lực tổ chức những chuyến đi xa cùng gia đình, người thân, để thêm gắn kết với những người thương yêu. Trao một cơ hội gắn kết để khách hàng có thể tận hưởng mùa hè tràn đầy năng động và yêu thương. 

Theo đó, các khách hàng đến ngân hàng Techcombank gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch sẽ có cơ hội nhận được những món đồ độc đáo không thể thiếu cho chuyến du lịch mùa hè của cả gia đình như vali kéo cao cấp, túi xách du lịch, bình nước thể thao... Tổng giá trị giải thưởng khuyến mãi mà ngân hàng Techcombank dành cho khách hàng hè này lên trên 19 tỷ đồng và được áp dụng rộng rãi trong cả nước. Quà tặng ngay sẽ được tính trên số tiền gửi và thời gian gửi của khách hàng. 

Hàng loạt quà tặng độc đáo chào hè được nhân rộng trong chương trình khuyến mãi khi gửi tiết kiệm của ngân hàng Techcombank nhắc nhở khách hàng về một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng bè bạn và con cái đang ở rất gần. Điều đó không chỉ dừng lại ở từng khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho các chuyến đi, mà còn là tấm chân tình của doanh nghiệp dành cho khách hàng thân thiết.

Những đồ vật tưởng chừng như nhỏ nhất, những chiếc bình nước thể thao tiện lợi mỗi lúc lên đường, những chiếc vali, túi xách hay chiếc thẻ tín dụng  hết sức cần thiết cho mỗi chuyến đi đều thể hiện mong muốn “nhân rộng niềm vui” của Techcombank tới mỗi khách hàng.

Yếu tố trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đôi khi chỉ cần bắt nguồn từ những nỗ lực nhỏ, từ những lời cảm ơn chân thành, thuần túy dành cho khách hàng, cùng với khách hàng xây dựng những giá trị tích cực và tốt đẹp. 

CHÀO HÈ NĂNG ĐỘNG, NHÂN RỘNG NIỀM VUI

- Nhận ngay túi kéo, vali du lịch cao cấp và hơn 70.000 quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank. Tổng giá trị quà tặng trên 19 tỷ đồng

Thời gian: 08/05/2017 – 05/08/2017

Chi tiết chương trình xin vui lòng xem tại website: www.techcombank.com.vn

- Soạn: TCB BAO gửi đến 8149 để được tư vấn thêm về chương trình và nhân quà tặng top-up 30.000 vnd

Áp dụng điều kiện & điều khoản chương trình.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.