FLC tiên phong tạo cú hích cho BĐS Hà Nội với FLC Complex 36 - Phạm Hùng

(PLO) - Vị trí đẹp, nằm trong quần thể tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhưng giá bán lại rẻ hơn mặt bằng chung các dự án lân cận rất nhiều…, FLC Complex 36 - Phạm Hùng của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Và cơ hội nhà ở cho mọi người theo đó cũng đến gần hơn.
Sức hút Dự án FLC Complex 36 - Phạm Hùng
“Tôi đã đọc thông tin về Dự án FLC Complex 36 - Phạm Hùng. Chưa bao giờ tôi dám nghĩ rằng, số tiền hơn 1 tỷ đồng của mình lại có thể mua được một căn hộ gần chỗ làm, với đầy đủ tiện ích cao cấp như thế. Không ngờ ước mơ bao năm qua về tổ ấm của chúng tôi đang có cơ hội trở thành hiện thực”, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (giáo viên cấp dạy cấp 2 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) nói.
Anh Trần Việt Thắng, nhân viên của FLC thì hào hứng chia sẻ: “Tôi đã đăng ký mua 1 căn hộ cho 2 vợ chồng ngay khi Công ty có chủ trương ưu tiên cho cán bộ, công nhân viên đăng ký mua sản phẩm trước. Bản thân tôi làm việc tại FLC, nên dự án này rất thuận tiện chỗ làm, lại gần trường học, bệnh viện, chợ…, nên thuận tiện cho sinh hoạt sau này. Giá rẻ, nhiều tiện ích và tôi hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng của Công ty, nên chẳng có lý do gì không đăng ký mua cả”.
Anh Thắng cho hay, với mức thu nhập của hai vợ chồng anh được khoảng 40 triệu đồng, dù đã rất tiết kiệm, nhưng cũng chỉ để dành được khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Không được hỗ trợ tài chính từ gia đình, vì thế, ước mơ mua một căn nhà gần chỗ làm trước kia vốn tưởng chừng như khá xa vời, nay đang đến gần hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, anh Thắng cũng cho biết thêm, những đồng nghiệp có điều kiện tài chính không tốt bằng cũng có thể sớm mua được căn hộ như ý tại FLC Garden City, có giá chỉ 12 triệu đồng/m2.
Câu chuyện của chị Nga, anh Thắng dường như cũng là mối quan tâm của rất nhiều người. Giải quyết đồng thời được bài toán: vị trí đẹp, chất lượng tốt, nhiều tiện ích nhưng giá lại rẻ cho một sản phẩm dường như bất khả thi trong giai đoạn trước, nay bỗng nhiên gần hơn với dự án này. Có lẽ đó là ý do vì sao, ngay khi thông tin về FLC Complex 36 - Phạm Hùng được công bố, Dự án đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn..
Có 3 lý do để mọi người quan tâm đến FLC Complex 36 - Phạm Hùng là: dự án đẹp với nhiều tiện ích, giá thấp so với mặt bằng chung, trong khi quy mô diện tích ở mức trung bình và sự tin tưởng vào khả năng triển khai dự án của chủ đầu tư cả về chất lượng và tiến độ.
Sở hữu vị trí nằm trên mặt đường Phạm Hùng - trục đường chính nối thẳng ra sân bay Nội Bài, là sân bay lớn nhất miền Bắc, nằm đối diện dự án công viên lớn, Dự án cũng đồng thời có vị trí đắc địa là thuận tiện bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học các cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến dân cư tương lai của Dự án sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Gần trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của FLC Complex 36 - Phạm Hùng.
Nhưng, dự án này không chỉ có vậy. Ngoài việc tận hưởng tiện ích của khu vực lân cận, bản thân dự án cũng được chủ đầu tư thiết kế nhằm mang lại không gian sống tiện nghi cho khách hàng. Theo đó, 100% các căn hộ được thiết kế để sử dụng ánh sáng tự nhiên - là một yếu tố tuyệt vời mà không phải dự án tầm trung nào cũng làm được.
Thêm vào đó, Dự án cũng được thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác như khu tập thể thao, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, sân đậu trực thăng…, nhằm cung cấp tiện ích tối đa cho cư dân. Khu bãi đỗ xe, hệ thống thang máy, nước sinh hoạt, điện… cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp, để đảm bảo tòa nhà được vận hành thông suốt, chất lượng cao.
FLC: tiên phong tạo cú hích cho bất động sản Hà Nội
Trên 1 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng là số tiền mà nhiều gia đình có thể bỏ ra để mua căn hộ, nhưng thông thường, sẽ phải chọn lựa ở khu vực khá xa trung tâm, và đương nhiên là không đầy đủ các tiện ích dịch vụ. Trong khi đó, khu vực Khu đô thị mới Cầu Giấy - rất gần FLC Complex 36 - Phạm Hùng chủ yếu có mức giá bán căn hộ trên 30 triệu đồng/m2, tức là mức giá một căn diện tích nhỏ cũng trên 2,5 tỷ đồng.
Thế nhưng, với FLC Complex 36 - Phạm Hùng, dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với hàng loạt dự án trong cùng khu vực, lại được chào bán giá thấp hơn, thiết kế diện tích phù hợp với túi tiền của người dân… Với vị trí, tiêu chuẩn thiết kế của tòa nhà đã được công bố, FLC là đơn vị tiên phong trong giảm giá bán căn hộ tầm trung - cao cấp tại Hà Nội.
Trước đó, việc giảm mạnh giá bán căn hộ chỉ tập trung vào phân khúc nhà ở giá trung bình thấp, và những đợt bán phá giá căn hộ tầm cao lại tập trung ở thị trường thứ cấp. Vì thế, việc FLC công bố giá chào bán sản phẩm một dự án đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, vị trí, nằm trong quần thể khu vực bao gồm đầy đủ mọi tiện ích phục vụ sinh hoạt, giải trí, với  mức thấp hơn hẳn mặt bằng chung thực sự đã thổi vào thị trường bất động sản Hà Nội một luồng gió mới.
Tất nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng may mắn mua được dự án đúng đáy và có thể ngay lập tức triển khai như FLC, nhưng một cú hích mới cho cạnh tranh của lĩnh vực bất động sản Hà Nội phân khúc trung - cao cấp đang bắt đầu từ FLC Complex 36 - Phạm Hùng.
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.