FLC Complex Phạm Hùng tiếp tục hút khách

(PLO) -Không chỉ là các khách hàng trong nước, FLC Complex Phạm Hùng còn đang nhận được cả những nhu cầu đặt mua từ đối tượng là người nước ngoài, do hiệu ứng tích cực của Luật Nhà ở sửa đổi.
FLC Complex Phạm Hùng tiếp tục hút khách
Việc cho phép người nước ngoài có thể mua nhà ở tại Việt Nam là điểm mới đáng chú ý nhất của Luật Nhà ở sửa đổi và thực tế điểm mới này đã bắt đầu phát huy tác dụng.
Để đón đầu điểm mới của Luật Nhà ở, nhiều công ty phát triển bất động sản đã bắt đầu thiết kế các sản phẩm riêng theo thị hiếu của người nước ngoài, trong khi nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản đang lên kế hoạch tiếp thị đối tượng khách hàng này.
Bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn FLC cho biết, FLC nhận được rất nhiều nhu cầu đặt mua của người nước ngoài, đặc biệt đối với dự án FLC Complex.
“FLC Complex Phạm Hùng sỡ dĩ được đối tượng khách hàng này quan tâm vì nằm tại khu vực có nhiều công ty nước ngoài đặt văn phòng và rất tiện đi lại với sân bay quốc tế Nội Bài”, bà Hương giải thích.
Thực tế dự án thời điểm tháng 7.2015
Thực tế dự án thời điểm tháng 7.2015
Đại diện Sàn bất động sản FLC cho biết, lượng căn hộ dự án FLC Complex mở bán đã được phân phối hết từ cách đây 2 tháng, song từ đó đến nay, hàng ngày sàn vẫn tiếp tục nhận được các nhu cầu đặt mua từ khách hàng.
“Khách đặt mua tăng đột biến trong những ngày gần đây, không chỉ với FLC Phạm Hùng mà cả với những dự án khác của FLC đang được triển khai”, bà Hương cho biết. Theo bà Hương, nguyên nhân có thể là hiệu ứng từ việc Tập đoàn FLC vừa chính thức khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Với quy mô lớn, đồng bộ, cao cấp, thời gian thi công nhanh, FLC Sầm Sơn đã trở thành bằng chứng sống động cho tiềm lực và uy tín của FLC trên mọi phương diện: từ tài chính, pháp lý đến khả năng triển khai.
Trên thực tế, ngoài mang thương hiệu FLC, bản thân dự án FLC Complex Phạm Hùng cũng có sự hấp dẫn riêng có. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa số 36 đường Phạm Hùng - tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội, cạnh hai công viên lớn và hồ điều hoà Nhân Chính, thuộc địa bàn có trình độ dân trí cao, với các khu thương mại, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như Keangnam, Indochina Plaza, The Manor, TTTM Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, gần các cơ quan, bộ ngành và hệ thống trường học uy tín.
Đây cũng là một trong số ít tòa nhà ở Hà Nội có bể bơi 4 mùa và sân đỗ trực thăng trên tầng thượng.
FLC Complex Phạm Hùng đang nhận được nhu cầu đặt mua từ đối tượng là người nước ngoài.
FLC Complex Phạm Hùng đang nhận được nhu cầu đặt mua từ đối tượng là người nước ngoài.
FLC Complex được xây dựng trong khuôn viên rộng gần 4.000 m2, với 2 tầng hầm và 37 tầng nổi, các căn hộ có diện tích từ 54 đến 131 m2. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại, khoa học, giúp mỗi không gian nhỏ nhất của từng căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên.
Sở hữu vị trí đắc địa kèm thiết kế và tiện ích hiện đại, đồng bộ, nhưng FLC Complex lại có giá bán khá hợp lý, bình quân chỉ là 28 triệu đồng/m2 thông thủy, đã bao gồm VAT và 2% kinh phí bảo trì. Các căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III sang năm.
Lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết, Tập đoàn đang đẩy nhanh tiến độ thi công phần thân dự án FLC Complex để có thể bàn giao đúng hạn cho các khách hàng.
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.
Ảnh minh họa

Quy định mới về việc cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

(PLVN) - Một trong những điểm mới của Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua sáng nay (18/1), các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ nhưng không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền trước ngày 1/7/2014 sẽ được xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.