6 lý do vì sao nên chọn nhà liền kề tại Vinhomes Hà Tĩnh

(PLO) - Sở hữu trọn vẹn 6 ưu thế vượt trội, các sản phẩm nhà liền kề tại khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh không chỉ là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân hiện đại và năng động, mà còn là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn.
6 lý do vì sao nên chọn nhà liền kề tại Vinhomes Hà Tĩnh

Được làm chủ một ngôi nhà trong lòng khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cư dân hiện đại. Thế nên, ngay khi cái tên Vinhomes Hà Tĩnh được đánh dấu trên bản đồ bất động sản miền Trung đã khiến thị trường nhanh chóng “dậy sóng”. 

Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh đã đi vào vận hành từ tháng 4/2016
Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh đã đi vào vận hành từ tháng 4/2016

Vị trí đắc địa

Vinhomes Hà Tĩnh tọa lại tại vị trí trung tâm bậc nhất của thành phố Hà Tĩnh, nơi giao cắt của hai con phố lớn là Hà Huy Tập và Hàm Nghi. Dự án là một tổ hợp nhà ở thấp tầng cao cấp, khách sạn và trung tâm thương mại trên tổng diện tích lên tới 57.000m2. Từ  tọa độ “trung tâm của trung tâm” này, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu của thành phố chỉ trong vài phút di chuyển. Nếu muốn ngắm biển, Thiên Cầm chỉ cách khu đô thị hơn 20 phút. Để tới sân bay Vinh, 50 phút chạy xe là một khoảng cách lý tưởng. Mọi cơ quan công sở Nhà nước, các ngân hàng trọng yếu đặt ngay trên tuyến phố của dự án.

Dãy nhà liền kề của khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh bao gồm 48 căn bố trí đặt cạnh nhau không chỉ khẳng định là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân hiện đại và năng động, mà còn là một trong những tài sản hấp dẫn được các nhà đầu tư nhắm đến.

Thiết kế tân cổ điển sang trọng

Những căn nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh ghi điểm bởi kiến trúc tân cổ điển châu Âu tinh tế và  sang trọng. Được thiết kế hợp lý trên diện tích đất từ 152 – 272m2,  các căn liền kề có mặt tiền thoáng đãng lên đến 8m và mặt sàn rộng tạo điều kiện tối đa hóa công năng sử dụng. Mỗi căn nhà đều đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt, tạo nên không gian riêng để chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo, bài trí không gian nội thất theo gu thẩm mỹ và cá tính của riêng mình. 

Môi trường sống tiện nghi

Môi trường sống tiện nghi với hệ sinh thái Vingroup luôn là một lợi thế của các sản phẩm bất động sản thương hiệu Vinhomes. Nằm trong lòng khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Hà Tĩnh, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm khu vui chơi giáo dục VinKE, bể bơi, phòng tập gym,…Đặc biệt, với vị trí kế cận khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh và TTTM Vincom sắp khai trương trong tháng 7/2017, cư dân sinh sống tại các căn liền kề sẽ dễ dàng kết nối với thế giới tiện ích ngay trước thềm nhà.

Cộng đồng cư dân nhân hòa, gắn kết

Trở thành chủ nhân của những ngôi nhà liền kề trong lòng đô thị đẳng cấp Vinhomes Hà Tĩnh là được gia nhập vào một cộng đồng cư dân nhân hòa, gắn kết trong nhiều hoạt động ý nghĩa. Sắp tới đây, để chào đón ngày gia đình Việt Nam, những gia đình cư dân sôi nổi lại háo hức chuẩn bị tham gia sự kiện đặc biệt “Ngày hè gia đình”. Với các hoạt động hấp dẫn, sự kiện hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cộng đồng cư dân. Những sự kiện cộng đồng thú vị thường xuyên được diễn ra đã khẳng định Vinhomes Hà Tĩnh là nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm tương lai bên những láng giềng thân thiết. 

Các cư dân nhí hào hứng với đêm hội “Vui trăng cùng Vinhomes”
Các cư dân nhí hào hứng với đêm hội “Vui trăng cùng Vinhomes”

Chủ đầu tư uy tín

Được phát triển bởi Chủ đầu tư Vingroup uy tín, các sản phẩm của dự án Vinhomes Hà Tĩnh được bàn giao đúng với tiến độ cam kết vào tháng 4/2016. Ngoài ra, cư dân Vinhomes Hà Tĩnh còn được tận hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Vinhomes bao gồm : hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, vệ sinh môi trường, chăm sóc cảnh quan…

Chính sách bán hàng ưu đãi

Cuối cùng, điều khiến những chủ nhân lựa chọn nhà liền kề tại Vinhomes Hà Tĩnh hân hoan chính là chính sách bán hàng ưu đãi của Chủ đầu tư. Vinhomes đang đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn hỗ trợ lãi suất 24 tháng cho khách hàng mua các căn liền kề cuối cùng của dự án. Theo đó, khi mua Vinhomes Hà Tĩnh, khách hàng hoàn toàn có thể nhận nhà ngay mà vẫn được vay 60% giá trị căn nhà với lãi suất 0% trong 2 năm. 

Ngày 11 tháng 7 sắp tới, Vinhomes sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt “Ngày hè gia đình” tại khu đô thị đáng sống Vinhomes Hà Tĩnh. Đây là dịp để Khách hàng và gia đình được tham gia các hoạt động gắn kết của cư dân, đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về hơn 10 căn Liền kề cuối cùng với các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. 

Đặc biệt, khi tham dự sự kiện, Khách hàng sẽ được tặng 02 vé tham quan Vinpearl Cửa Sót và có cơ hội nhận được thẻ VINID trị giá 30 triệu đồng để mua sắm thỏa thích tại Trung tâm thương mại Vincom khi đặt cọc mua một trong số những căn Liền kề cuối cùng tại sự kiện.

Liên hệ hotline 0913355021 để đăng ký nhận vé mời ngay hôm nay.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.