300 khách đăng ký mua trong 1 tháng, shophouse FLC Lux City Quy Nhơn cháy hàng

(PLO) - Thông tin từ tập đoàn FLC cho biết, dù ra mắt chưa đầy 1 tháng kể từ 1/7 nhưng hơn 300 nhà phố shophouse mặt đường lớn dự án FLC  Lux City Quy Nhơn đã được khách hàng đăng ký.
300 khách đăng ký mua  trong 1 tháng, shophouse FLC  Lux City Quy Nhơn cháy hàng Hệ thống shophouse, shoptel được thiết kế với công năng linh hoạt tại FLC Lux City Quy Nhơn

Đây là kết quả không bất ngờ bởi  ngay từ khi  ra mắt, sản phẩm shophouse của  FLC Lux City Quy Nhơn đã làm hàng ngàn nhà đầu tư địa ốc háo hức.  

Sắp tới, tập đoàn FLC tiếp tục công bố ra mắt sản phẩm shophouse giai đoạn 2 – những căn shophouse view mặt hồ. Đây là tin cực vui cho các nhà đầu tư đã đăng ký trượt ở giai đoạn đầu tiên. 

Chi phí hợp lý, tiềm năng tăng giá mạnh mẽ

Theo  Savills Vietnam, nếu như năm 2016, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, thì trong quý I/2017, thị trường đã chứng kiến sự chuyển động khá rầm rộ tại Phan Thiết, Phú Yên, Quảng Nam, Sapa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và đặc biệt là Quy Nhơn.

Khảo sát thực tế tại Quy Nhơn, chỉ trong năm 2016, giá nhà đất ở đây đã tăng khoảng 30% và vẫn theo đà tăng trưởng  tiếp.

FLC Lux City Quy Nhơn được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn với chi phí đầu vào hợp lý (chưa đến 10 triệu đồng/m2), tính thanh khoản cao, còn nhiều dư địa sinh lời trong bối cảnh những đô thị du lịch truyền thống khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang tiến đến ngưỡng bão hòa. 

Trong những năm gần đây xu hướng đầu tư vào shophouse của giới nhà giàu luôn rất “nóng”, bởi những lợi ích đa dạng mà nó đem lại: vừa có thể kinh doanh sinh lời lại có khả năng để ở lâu dài. Vì thế,  mỗi dự án BĐS shophouse luôn được “săn lùng”, thậm chí nhà đầu tư phải bỏ ra một khoản tiền “chênh” đáng kể so với giá gốc mà chủ đầu tư công bố để sở hữu. 

Phối cảnh chung một khu Shophouse tại FLC Lux City Quy Nhơn

Tính thương mại của sản phẩm này rất cao. Nằm ở các tuyến phố chính của khu đô thị nên tầng 1 của căn nhà có thể dùng làm cửa hàng, quán café, các tầng trên sử dụng làm văn phòng, khách sạn, quán karaoke…hoặc nhiều căn gộp lại xây dựng khách sạn lớn để kinh doanh, tùy theo mục đích của gia chủ.  

Ngoài ra, shophouse luôn có lượng cung rất ít ở mỗi dự án, do đó, nó thường được xem là hàng hiếm.

Vị trí đắc địa, view hồ độc đáo

Giai đoạn 2 shophouse FLC Lux City Quy Nhơn sắp được ra mắt nhà đầu tư với diện tích linh hoạt từ 110- 220 m2 và vị trí vô cùng đắc địa. 

Khu vực này nằm gần các trục giao thông chính, view ra hồ rộng lớn, được ví như trái tim của quần thể du lịch và nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Đây là nơi tập trung của hàng chục ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày nên rất thuận tiện để kinh doanh các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí. 

Với nguồn cung khách du lịch cực lớn đến từ gần 1200 phòng FLC Luxury Hotel đã đi vào vận hành và 1500 phòng FLC Coastal Hill đang chuẩn bị xây dựng  sẽ là một lợi thế kinh doanh cho các shophouse tại đây.  

Chủ nhân các căn shophouse view hồ hoàn toàn có thể nghĩ ngay tới việc làm một quán cafe đẳng cấp, một khu khách sạn mini sang trọng hay một quán ăn kiểu Âu hoặc Á mà mình yêu thích…bởi thiết kế của shophouse rất linh hoạt với đa mục đích và đa chức năng, có bố trí khoảng lùi cho công  trình phụ và kinh doanh.

Cách FLC Beach & Golf Resort không xa, FLC Lux City Quy Nhơn được thừa hưởng toàn bộ  hơn 70 tiện ích 5 sao lần đầu tiên có tại Quy Nhơn như Trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, sân Golf 36 lỗ, vườn thú Safari, khách sạn gần 1200 phòng  có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, bể bơi vô cực dài gần 1km, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, nhà hát kịch, khu du thuyền, bãi đỗ trực thăng, công viên giải trí, sân golf, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian, …. 

Đây thực sự là một thành phố sinh thái thu nhỏ đáng sống bậc nhất Quy Nhơn và cũng là một cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư trên cả nước. 

PV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cuộc chơi lợi ích với vaccine

Cuộc chơi lợi ích với vaccine
(PLVN) - Bước sang năm thứ hai, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra vẫn bỡn cợt với nhân loại trên thế giới. Hai sự khác biệt cơ bản nhất giữa năm nay và năm trước là con người trên thế giới đã bào chế ra được một số loại vaccine (vắc-xin) phòng ngừa dịch bệnh này, và virus corona có thêm nhiều biến chủng mới mà con người chưa hoàn toàn dám chắc các loại vaccine đã bào chế ra có thể phòng ngừa hay không. 
Đặc sản thắng cố - thưởng thức một lần nhớ mãi

Đặc sản thắng cố - thưởng thức một lần nhớ mãi

(PLVN) - Món ăn của mỗi vùng miền thường mang đậm những nét riêng, bản sắc riêng của người dân bản địa. Món thắng cố cũng vậy, nó như toát lên sự nồng hậu, mến khách của người dân vùng núi cao và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi du khách khi đặt chân đến Lào Cai này.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3
(PLVN) - Thay đổi cách xếp lương giáo viên từ mầm non đến THCS công lập; Cho người khác “mượn” văn bằng, chứng chỉ bị phạt tới 10 triệu đồng… là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3/2021.

Cần danh nghĩa hơn thực chất

Cần danh nghĩa hơn thực chất
(PLVN) - Hơn một tháng sau khi chính thức nắm quyền hành pháp tối cao ở nước Mỹ, Tổng thống Joe Biden đã tiến hành cuộc không kích đầu tiên của quân đội Mỹ, tức là hành động quân sự trực tiếp lần đầu tiên. 
Quinton Ramone "Rampage" Jackson: Người tiên phong trong phong trào phát triển MMA trên toàn thế giới

Quinton Ramone "Rampage" Jackson: Người tiên phong trong phong trào phát triển MMA trên toàn thế giới

(PLVN) - Quinton Ramone "Rampage" Jackson (SN 1978) là một võ sĩ võ hỗn hợp MMA, một diễn viên và là cựu đô vật chuyên nghiệp người Mỹ, anh đã chiến đấu và giành chiến thắng tại Bellator MMA: Season Ten Light Heavyweight Tournament. Anh cũng là cựu vô địch tại UFC và đã thống nhất đai vô địch hạng trung Pride. 

Nghệ nhân cả đời đắm đuối với nghề vẽ biển hiệu quảng cáo

Nghệ nhân cả đời đắm đuối với nghề vẽ biển hiệu quảng cáo
(PLVN) - Trên con đường An Dương Vương (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh), giữa những tấm biển quảng cáo dán decal, treo đèn led, có một biển hiệu được vẽ bằng tay tỉ mỉ “Hoàng Minh Phương – Vẽ, quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi...”. Bằng tài năng, tâm huyết của mình, người chủ tiệm đã giúp lưu giữ những nét đẹp, riêng biệt và đang làm sống dậy nghề vẽ biển hiệu quảng cáo một thời là biểu tượng của đất Sài thành. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬