Xuất hiện nghi phạm thứ 3 trong vụ thảm án ở Thạch Thất

Xuất hiện nghi phạm thứ 3 trong vụ thảm án ở Thạch Thất
(PLO) - Ba đối tượng liên quan đến vụ án mạng đều là đối tượng nghiện hút ma túy, trong đó kẻ gây án từng có quan hệ xã hội với nạn nhân.
Theo nguồn tin riêng từ PLVN được biết, đến chiều tối 7/12, Công an Hà Nội đã phát hiện 3 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình bị thương vong, trong đó 2 cha con bị đâm chết, 2 người còn lại bị thương.
Ba đối tượng được xác định là: Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất), Phí Xuân Nam (SN 1987, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) và đối tượng còn lại chưa rõ danh tính.
Nguồn tin cho hay, Kỳ là đối tượng trực tiếp nhảy vào nhà để lấy trộm điện thoại. Khi bị phát hiện, anh ta đã ra tay đâm chết anh Nguyễn Lương Chỉnh và ông Nguyễn Lương Chuân. Ngoài ra, Kỳ còn đâm bị thương anh Nguyễn Lương Tuân và bà Nguyễn Thị Năm.
Sau khi gây án, Kỳ đã lột áo vứt đi. Sau đó, anh ta đưa điện thoại ra huyện Đan Phượng bán thì bị bắt.
Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 1h15’ ngày 7/12/2015, khi mọi người đang ngủ thì có người đột nhập vào phòng ngủ của anh Nguyễn Lương Chỉnh. Khi bị anh Chỉnh phát hiện và kêu gọi mọi người trong nhà dậy, kẻ đột nhập đã dùng dao mang theo người đâm một nhát vào tim của anh Chỉnh khiến anh này gục tại chỗ.
Ông Nguyễn Lương Chuân chạy lại ngăn cản thì bị kẻ đột nhập dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn. Ngay lúc đó, anh Nguyễn Lương Tuân chạy lại thì bị tên này dùng dao đâm một nhát vào ngực.
Vợ của anh Tuân là chị Nguyễn Thị Tần đã kịp bật đèn sáng. Thấy sự việc xảy ra, chị Tần cầm được một thanh gỗ làm nan quạt vụt vào kẻ đột nhập. Do mọi người trong gia đình bị đâm không còn đủ sức khống chế nên kẻ đột nhập đã tháo chạy.
Anh Nguyễn Lương Tuân lúc đó đã bị đâm một nhát vào ngực cố đuổi theo nhưng không bắt được hung thủ. Thấy bố mẹ và em trai bị kẻ đột nhập đâm, anh Tuân không đuổi theo nữa mà quay về nhà đưa mọi người đi cấp cứu.
Bà Nguyễn Thị Năm bị đâm vào đùi và anh Tuân bị đâm vào ngực nhưng chạm xương lồng ngực, bị thương nhẹ. Ngay sau đó, gia đình cũng đã tổ chức khâm liệm cho hai nạn nhân xấu số./.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.