Xe ôm bến xe Mỹ Đình “cuỗm” đồ của khách

Xe ôm bến xe Mỹ Đình “cuỗm” đồ của khách
(PLO) - Ông Nguyễn Anh Toàn, Giám đốc Bến xe Mỹ Đình vừa xác nhận sự việc đã có tài xế xe ôm vào bến Mỹ Đình bắt khách rồi “cuỗm” mất toàn bộ hành lý của hành khách. 
Trước đó, theo trình báo của anh Nguyễn Văn Nam (Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì, vào khoảng hơn 5h sáng ngày 21/4, anh cùng vợ đi xe Phú Quý từ Hà Tĩnh ra bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan. Sau khi vợ chồng anh xuống xe, có hai tài xế xe ôm cùng với phương tiện đến trực tiếp mời chào. Vì hành lý nhiều nên anh cùng vợ đã lựa chọn một tài xế chở mình, tài xế còn lại chở hành lý. 
Sau khi ngồi lên xe, tài xế chở vợ chồng anh đến địa điểm theo yêu cầu. Tài xế chở hành lý thì “lặn mất tăm” trước sự choáng váng của vợ chồng anh Nam. Bị mất tư trang, anh Nam ngay lập tức đã trình báo sự việc với cơ quan công an tại bến xe Mỹ Đình.
“Vợ chồng tôi ở quê ra, khi thấy xe ôm vào trong bến bắt khách, thì hết sức tin tưởng, nào ngờ người đi xe ôm đó dám cả gan “cuỗm” hành lý một cách trắng trợn như vậy. Do thời gian gấp rút, chồng tôi đành phải bay sang Ba Lan với hai bàn tay trắng. Nhìn anh ấy đi sang đất khách quê người lao động không có tư trang gì mà tôi chảy cả nước mắt…”- Vợ anh Nam ngậm ngùi cho biết. 
Ông Nguyễn Anh Toàn, Giám đốc Bến xe Mỹ Đình đã xác nhận, có chuyện tài xế xe ôm vào bến xe bắt khách rồi "cuỗm" đồ của hành khách. 
“Sự việc xảy ra đúng vào đầu giờ sáng, khi đó lực lượng bảo vệ bến mỏng nên cánh xe ôm đã lẻn vào đón khách. Ngay khi nhận được phản ánh của hành khách, tôi đã yêu cầu bảo vệ kíp trực hôm đó làm bản tường trình. Về việc để xe ôm vào trong bến bắt khách, mức độ sai đến đâu xử lý đến đấy. Hiện tại bến xe đang phối hợp với lực lượng công an truy tìm thủ phạm”- Ông Toàn cho hay.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.