Vướng mắc tình cảm, gã trai đâm chết 2 chị em

Nghi phạmLê Văn Long
Nghi phạmLê Văn Long
(PLVN) - Thấy chị la thất thanh, anh Dương chạy ra ôm giữ Long thì bị nghi phạm dùng dao đâm tử vong...
Thông tin ban đầu, khoảng 8h45 hôm nay, 30/6, người dân phát hiện một phụ nữ bị thương ở mặt và bụng kêu cứu trên đường thuộc địa bàn Tổ dân phố 1, thị trấn Di Linh (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).
Nạn nhân được xác định tên là Lăng Thị Bích Du (36 tuổi, ngụ tại Tổ 1, TT Di Linh, huyện Di Linh) 
Chị Du được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh nhưng không qua khỏi.
Nhận tin báo, Công an huyện Di Linh tới hiện trường là căn nhà cấp 4 nơi chị Du sinh sống, phát hiện anh Lăng Viết Dương (33 tuổi, là em trai của chị Du) tử vong trong nhà. Đầu, cổ và trán anh Dương có vết đâm.
Qua thu thập chứng cứ và chiếc xe máy để lại hiện trường, lực lượng chức năng xác định nghi phạm có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc là Lê Văn Long (33 tuổi, ngụ tại xã Đinh Lạc, Di Linh).
Sau khi công an vận động, Long đã ra đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Long khai, có quan hệ tình cảm với chị Du. Do mâu thuẫn, sáng nay Long đến nhà chị Du để nói chuyện nhưng hai người xảy ra cãi vã. Long đã rút dao mang theo đâm chị Du. 
Nghe chị Du la thất thanh, em trai chị Du là anh Dương từ phòng trong chạy ra ôm Long từ phía sau và vật Long ra giường, chị Du bỏ chạy ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu.
Anh Dương bị Long dùng dao đâm gục xuống.
Chị Du có 2 người con nhưng đã li dị chồng. 
Vụ việc tiếp tục được điều tra, xử lý.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.