Vừa mãn hạn tù đã sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Căn chòi nơi Tuấn tự sát.
Căn chòi nơi Tuấn tự sát.
(PLO) - Chiều ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Sóc Trăng đã bàn giao thi thể đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi) cho gia đình lo hậu sự. Sau khi dùng búa sát hại vợ là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (29 tuổi), Tuấn đã treo cổ tự vẫn. 
Theo một công an viên ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, TX.Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng), vào khoảng 7h sáng ngày 14/6, gia đình chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (ngụ tại ấp Tân Qui) bất ngờ phát hiện chị Nhanh tử vong do có vật cứng đập vào đầu nên báo công an. Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định trên thi thể chị Nhanh có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, riêng có một vết trên trán rất sâu, nghi do bị búa đập vào trán khiến chị Nhanh tử vong.
Trong khi đó, người dân cho biết khoảng 6h30 sáng 14/6, họ thấy Nguyễn Quốc Tuấn (chồng chị Nhanh) lội xuống sông, trên tay cầm một ca đựng thuốc trừ sâu với một thái độ rất khác thường. Thấy Tuấn lội ra giữa sông, người dân ở gần đó chèo xuồng ra đưa Tuấn vào bờ.
Khi lên bờ, Tuấn không về nhà mà đi thẳng sang nhà ông Trưởng ấp Tân Qui nhưng ông Trưởng ấp không ở nhà nên Tuấn đi vào ao nuôi tôm của gia đình vợ gần đó. Vừa lúc đó người dân nghe thấy gia đình chị Nhanh la lớn khi phát hiện con gái mình đã bị ai đó sát hại. Do đó, họ nghi Tuấn là hung thủ nên báo công an. 
Khi công an đến chòi canh tôm, thấy cửa đóng, mọi người nhìn qua khe hở thấy Tuấn đã treo cổ tự tử. Được biết, vợ chồng Tuấn- Nhanh có với nhau một con trai 5 tuổi. Tuấn làm nghề sửa máy, còn chị Nhanh bán quán cà phê gần nhà, cuộc sống cũng có đồng ra đồng vào. Theo hàng xóm, Tuấn vừa mãn hạn tù về tội đánh bạc, trở về địa phương được khoảng 3 tháng thì xảy ra án mạng./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.