Vụ thi thể đang phân hủy mạnh ở Vĩnh Phúc: Bắt nghi can

(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông, bỏ xác trong căn nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.

Ngày 11/9, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên.

Theo đó, nghi phạm bị bắt tại tại nơi khác và đã được cơ quan cảnh sát điều tra di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc. Theo nguồn tin, đến chiều 11/9, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng cơ quan chức năng dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cửa, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thi thể nạn nhân đã phân huỷ. Ảnh facebook

 Thi thể nạn nhân đã phân huỷ. Ảnh facebook

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng còn thi thể nạn nhân phát hiện ở phòng trong và không có người ra vào bao giờ nên thi thể nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước nhưng không ai phát hiện ra. Thi thể nạn nhân đã phân huỷ gần hết, chỉ còn mỗi xương.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.