Vụ phi tang xác bạn gái: Một người bạn của nghi can đã thấy chân nạn nhân trong thùng xốp

Vụ phi tang xác bạn gái: Một người bạn của nghi can đã thấy chân nạn nhân trong thùng xốp
(PLO) -  S. và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi nilông. S. ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilông và thấy có chân người...

Tối 4.6, Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh đã đưa nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu về xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân là chị   Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo lời khai  của nghi phạm Hiếu tại cơ quan điều tra, Hiếu và chị Đ.Y.N. có quan hệ tình cảm từ trước. Do mâu thuẫn, cả 2 đã chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè. Gần đây, Hiếu phát hiện chị N. chụp hình cùng 1 nam thanh niên khác đăng trên mạng xã hội. Hiếu nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng nên rất bực tức,  thù hằn.

Đầu tháng 6, Hiếu đón xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM với ý định nối lại tình cảm với chị N. Hiếu thuê căn nhà ở hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp). Trong một lần đi uống nước với nhóm bạn, trong đó có chị N, Hiếu chở nạn nhân đến phòng trọ của mình. Tại đây, cả 2 nói chuyện qua lại thì xảy ra cự cãi. Hiếu đã dùng hung khí sát hại chị N rồi phân xác ra nhiều mảnh bỏ vào thùng xốp, túi nilông để phi tang.

Khoảng 1h ngày 4.6, Hiếu gọi điện cho một người bạn tên S. ở tỉnh Tây Ninh, nói đến chơi. S. không nghi ngờ, lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu cho Hiếu ở.

Sáng cùng ngày, S. và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi nilông. S. ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilông và thấy có chân người.

Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân.

Nghi có chuyện chẳng lành, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi giết người và phi tang thi thể.

Nạn nhân  Đ.Y.N (27 tuổi)  là con gái của ông Đàm A.D (ngụ xã Quy Đức, H.Bình Chánh, TP.HCM). Tối 2/6, gia đình ông D đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Đồng thời ông cũng làm đơn trình báo công an xã Quy Đức (H.Bình Chánh) nhờ hỗ trợ tìm kiếm. 

Được biết, chị Đ.Y.N hiện là nhân viên bán đồ lưu niệm cho Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình). Ngày 31.5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất mọi liên lạc với người thân trong gia đình cho đến ngày nhận được hung tin.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.