Vụ nạn nhân chết bất thường trên phố: Đã bắt được hung thủ giết người

Người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Tốt (SN 1968) đau xót tiễn đưa ông về nghĩa trang.
Người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Tốt (SN 1968) đau xót tiễn đưa ông về nghĩa trang.
(PLO) - Theo nguồn tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, đơn vị này đã bắt được đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1985, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), hung thủ giết người trên phố Trương Định vào đêm hôm 11/7. 
Như đã đưa tin, vào khoảng 2h sáng, ngày 11/7, trên phố Trương Định đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tốt (SN 1968), trú tại ngõ 141 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm hung thủ đã ra tay sát hại ông Tốt. Bằng biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã bắt giữ được hung thủ là Phạm Tuấn Anh (SN 1985, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội). Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Tuấn Anh đã khai nhận hành vi giết người xảy ra trên phố Trương Định, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Người dân sống ở gần nhà nơi nạn nhân Tốt cho biết, từ khi còn nhỏ Tốt đã ăn chơi lêu lổng, và đã nhiều lần gây rối trật tự công cộng tại địa bàn. Tốt có mối quan hệ khá phức tạp với các thành phần bất hảo, trước khi xảy ra sự việc trên, nạn nhân mới ra tù cách đây không lâu. Cuộc sống gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, bởi Tốt là đối tượng nghiện ma túy. 
Khi chúng tôi đến nhà nạn nhân ở phố Trương Định, không khí tang thương vẫn bao trùm cả căn nhà. Ông Hiếu – anh rể nạn nhân Tốt cho biết, bố mẹ vợ tôi sinh được 10 người con, trong căn nhà này mỗi người ở một phòng. Hai vợ chồng Tốt làm kinh doanh bên Định Công, lúc nào rảnh rỗi công việc mới về thăm nhà. Hôm xảy ra sự việc, Tốt về qua nhà chơi, mấy đứa cháu bảo rằng trước đó thấy xe của nó dựng ở ngoài đường, gần nơi xảy ra sự việc. Khi nghe người dân xung quanh đó bảo cậu nó bị người ta chém trọng thương phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Nhàn. Khi đến nơi thì cậu nó đã ngừng thở, liền gọi điện về thông báo với gia đình. 
Khi được hỏi về việc ông Tốt có xảy ra mâu thuẫn với người khác dẫn tới bị trả thù? Ông Hiếu cho biết: Nạn nhân Tốt là người sống khá thoải mái, tuy nhiên quen biết rất nhiều người ở bên ngoài. Trong đó có cả những thành phần bất hảo nên gia đình không biết việc Tốt có gây thù với ai không mà bị trả thù như vậy.  
Theo tìm hiểu của chúng tôi được biết, nạn nhân Nguyễn Văn Tốt (sinh năm 1968) đã có vợ và hai con gái, con gái lớn hiện đang là sinh viên theo học một trường Đại học tại Hà Nội, con gái thứ hai gần bước vào cấp 2. Do nạn nhân là đối tượng nghiện nặng. Cuộc sống vợ chồng anh T. không lấy gì làm khá giả. 

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.