Vợ lăng loàn, chồng xâm hại con riêng cho bõ tức?

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
(PLO) - Hai lần tan vỡ hạnh phúc, trong một lần được mời đi uống bia ôm, đối tượng Phan Thanh Oanh (SN 1971, ngụ tổ 7, khu phố 4, phường Phú Hữu, quận 9) cảm mến cô nhân viên phục vụ sau đó đón về sống chung. Bất ngờ bị vợ tố cáo ham mê chơi bời, đánh đập vợ, Oanh được mời lên trụ sở làm việc. Tại đây, đối tượng thú nhận thêm hành vi hãm hiếp con gái riêng của vợ. 
Lời tự thú bất ngờ
Chiều ngày 9/5, công an quận 9 (TP HCM) cho biết đã tạm giam đối tượng Oanh để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Trước đó, vợ Oanh là chị Trần Thị Lan đã đến công an phường tố cáo bị chồng thường xuyên đánh đập. Khi đến làm việc tại trụ sở công an phường, Oanh khai nhận thêm hành vi hiếp dâm đối với cháu Lê Thị Kim Liên (SN 2000) là con riêng của vợ.
Theo khai nhận của Oanh, lợi dụng những lúc vợ đi vắng nhà và những khi say xỉn, đã có hành vi hãm hiếp cháu Liên. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Oanh luôn đe dọa bé gái không được kể với bất kì ai, nếu không sẽ đánh và đuổi ra khỏi nhà. Vì sợ hãi, Liên đã không tiết lộ cho bất cứ ai, kể cả mẹ mình. 
Nguyên nhân chị Lan đến công an phường tố cáo do gần đây cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn khiến chị muốn chia tay dứt khoát nhưng Oanh lại không chịu. Mỗi lần nghe vợ nhắc đến chuyện ly hôn, Oanh lại đuổi đánh khiến nhiều lần chị Lan phải dắt con sang nhà hàng xóm trốn. 
Oanh cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Tuy nhiên khai nhận tại cơ quan công an, chị Lan khẳng định mình không hề có quan hệ bất chính nào, Oanh lại không chịu làm ăn mà chỉ chơi bời, đánh đập vợ. 
“Tôi không ngờ Oanh lại tồi tệ đến thế, nhẫn tâm hãm hiếp luôn cả con gái riêng của tôi. Trước đây, tôi nhiều lần thấy con bé có biểu hiện lạ như luôn tránh né bố dượng hoặc không dám ở nhà với dượng. Nhưng tôi cứ nghĩ do Oanh không ưa tính nên con bé sợ hãi chứ không hề biết chuyện nó bị hãm hiếp”, chị Lan khai tại cơ quan công an. 
Ẩn ức từ cuộc đời người đàn ông bất hạnh
Từ khi Oanh bị bắt tạm giam, chị Lan đã dắt 3 đứa con đi đâu không ai biết. Thậm chí hỏi xin số điện thoại, một người chị ruột của Oanh cho biết: “Nó xài nhiều số lắm, không biết số nào mà cho. Lúc trước mỗi lần liên lạc nó dùng số khác nhau nên tôi không lưu. Mấy hôm trước tôi có nói nặng nói nhẹ với nó nên chắc nó chưa gọi điện cho tôi”.
Trao đổi với PV, bà Đặng Thị Xem, mẹ nghi phạm cho biết, dù bà sống rất gần nhà con trai nhưng chưa bao giờ thấy điều gì bất thường chứng tỏ Oanh làm hại con gái riêng của vợ. 
Bà Xem “tố ngược” con dâu: “Lúc nó về đây làm dâu, nếu biết nó từng bán bia ôm đã đuổi ra khỏi nhà rồi. Lúc trước nó bảo vợ chồng không hợp nhau nên chia tay và gặp con trai tôi nên muốn tính chuyện lâu dài. Dù không cưới xin nhưng chúng đăng kí hôn thú đàng hoàng. Tôi cho nhà, cho xe đi làm ăn nhưng con Lan nó suốt ngày bỏ bê con cái. Đàn bà con gái mà uống rượu hơn đàn ông thì ra thể thống gì nữa. Về đây sống với con trai tôi, nó nói làm nghề sơn móng tay, móng chân. Cứ sáng sớm xách giỏ ra đi tới tối mịt mới về”.
Bức thư tuyệt mệnh sau lần thủ phạm tự vẫn hụt hé lộ nghi vấn người vợ ngoại tình
 Bức thư tuyệt mệnh sau lần thủ phạm tự vẫn hụt hé lộ nghi vấn người vợ ngoại tình
Bà Xem cung cấp thêm bức thư của con trai viết, nội dung cho rằng chị Lan đã cặp bồ với một người nào đó. Sau khi để lại bức thư, Oanh có ý định tự tử nhưng bất thành. 
Trước đây Oanh từng có hai đời vợ và mỗi người có với nhau một mặt con. Sau khi chia tay người vợ thứ 2, trong một lần đi uống bia ôm, Oanh đã quen chị Lan. “Cậu nó sau khi bán được miếng đất mới rủ cháu đi uống bia ôm. Con nhỏ Lan phục vụ trong quán đó, thằng Oanh si mê luôn. Sau một thời gian hai đứa dắt nhau về sống chung một nhà, có thêm hai đứa con gái”, một hàng xóm cho biết.
Về thông tin chị Lan tố cáo Oanh không chịu làm ăn, ông tổ trưởng khu vực nhận xét: “Tôi làm tổ trưởng mười mấy năm rồi, thằng Oanh rất hiền, luôn chịu khó làm ăn chứ không ham chơi bời như những người khác. Còn con Lan đúng là làm nghề sơn móng tay, đi suốt ngày đến tối khuya mới về”. 
Được biết ngoài công việc sơn móng tay, móng chân, chị Lan còn cho vay trả góp. Mẹ chồng cho biết thêm, ngôi nhà bà cho vợ chồng con trai ở đã bị con dâu đem thế chấp ngân hàng lấy 100 triệu đồng tiêu xài, bà nói: “Thằng con tôi ngơ dại lắm. Vợ nói gì cũng nghe theo răm rắp. Đem giấy tờ đi thế chấp vừa xong là nó bị vợ tố cáo luôn”. Thông tin này khiến nhiều người cho rằng chị Lan có mưu đồ từ trước nên mới tố cáo chồng đúng thời điểm vừa thế chấp nhà đất xong.  
Ngay sau khi thông tin Oanh khai nhận hãm hiếp con gái riêng của vợ lan truyền, nhiều hàng xóm khá ngạc nhiên: “Thằng Oanh làm thế là sai, nhưng lỗi cũng từ nó mà ra. Ai đời đi rước đứa con gái bán bia ôm về làm vợ. Thực ra con Lan cũng chẳng phải hạng vừa vặn gì, đàn bà con gái mà uống rượu bia nhiều hơn cả đàn ông, đi thâu đêm mới về”.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".