Vĩnh Phúc: Phát hiện cặp vợ chồng chết không rõ nguyên nhân

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
(PLO) - Khoảng 10h hôm nay (06/8), người dân thôn Đồi Me (Yên Lập, Yên Tường, Vĩnh Phúc) đã phát hiện cặp vợ chồng chủ cửa hàng Ắc quy Nội ngoại Lương Ước đã chết và có dấu hiệu bất thường.

Theo thông tin ban đầu thì người chồng tên Nguyễn Văn Lương (SN 1968, nguyên quán Hà Đông, Hà Nội), còn người vợ tên Trần thị Ước (SN 1954, nguyên quán Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Đến thôn Đồi Me thuê mặt bằng kinh doanh và buôn bán ác quy được 1 năm nay, hai vợ chồng có hai người con đang học đại học tại Hà Nội.

Anh Trần Văn H, người dân sống cạnh hiện trường cho biết: "nghe nói khi tìm thấy thi thể của hai nạn nhân thì ông chồng chết trong tư thế nằm ở trên giường và miệng bị sùi bọt mép, còn bà vợ thì chết gục trong nhà vệ sinh".

Được biết gia đình nạn nhân sống hòa đồng cùng bà con hàng xóm, hai vợ chồng lại yêu thương hòa thuận không thấy xảy ra cãi cọ gì. Nhà lại buôn bán kinh doanh ắc quy nên cũng thuộc dạng khá giả. Nhiều người dân đặt nghi vấn hai nạn nhân bị sát hại bởi vì khi người dân phá khóa vào nhà thì thấy đồ đạc trong phòng bị xáo trộn.

Nhiều nhân chứng khác lại cho biết đây không phải là vợ chồng, hai người tự sống với nhau không có hôn thú và có 1 con riêng đang học Đại học dưới Hà Nội.

Ông Đinh Công.V người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết: "Hai ngày trước đã không thấy hai vợ chồng anh Lương mở cửa bán hàng, chúng tôi cứ nghĩ là đi thăm con dưới Hà Nội. Ai ngờ lại chết thê thảm như thế".

Theo kết quả điều tra ban đầu thì nạn nhân đã chết trước đó hai ngày.

Sau khi phát hiện ra thi thể nạn nhân người dân thôn Đồi Me đã lập tức báo lên chính quyền để giải quyết vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang khoanh vùng và tiến hành mổ giám định pháp y để tìm ra nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.