Vào mua quần áo, thấy Iphone để hớ hênh nên... chôm luôn

Vào mua quần áo, thấy Iphone để hớ hênh nên... chôm luôn
(PLO) - Trong lúc mua hàng "nữ quái" này đã "tia" được chiếc Iphone5 trên bàn, nhanh tay cuỗm đi mà nhân viên bán hàng không hề hay biết. Hình ảnh được camera giám sát của cửa hàng ghi lại được.
Chị Huyền My (SN 1992, trú tại phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An) cho hay, chiều ngày 23/5, hai nhân viên shop quần áo Gold (số 1, đường Kim Đồng, phường Hưng Bình, do chị Huyền My làm chủ) có một vị khác nữ trung tuổi vào mua đồ.
Sau khoảng 10 phút xem các mặt hàng, nữ khách hàng chọn mua một bộ quần áo cho bé gái (cỡ 3 tuổi) với giá 200.000 đồng. 
Hình ảnh "nữ quái" chôm điện thoại (cắt từ clip)
 Hình ảnh "nữ quái" chôm điện thoại (cắt từ clip)
Trong khi nhân viên Hà đang thanh toán còn Huyền bỏ quần áo vào túi cho khách thì người phụ nữ này quan sát xung quanh, thấy một chiếc điện thoại iPhone 5 để trên bàn quầy thanh toán. Nhận túi quần áo từ nhân viên, người phụ nữ này để chiếc túi lại trên bàn bên cạnh chiếc Iphone nhằm che khuất điện thoại rồi nhanh tay kẹp theo chiếc điện thoại cùng túi bóng và bỏ vào túi.
Ngay sau đó, người phụ nữ rút tiền thanh toán tiền rồi bỏ đi. 
 
Sau 15 phút, nhân viên Huyền mới biết mình mất điện thoại. Theo dõi camera giám sát, chủ quán và nhân viên mới tá hỏa nhận ra người phụ nữ vừa mua hàng là thủ phạm thì đã muộn.
Theo hình ảnh từ clip do camera giám sát ghi lại được thì thủ phạm là phụ nữ đến mua hàng, mặc áo cộc tay, đầu đội mũ bảo hiểm, tầm khoảng 40 – 50 tuổi.
 
Để tìm kiếm cũng như cảnh báo thì phía cửa hàng đã tung clip trên lên mạng, nhiều người vào bình luận cho biết, cửa hàng của họ cũng từng bị người phụ nữ này “viếng thăm” và trộm đồ. Chủ quán cho biết, Huyền là nhân viên mới vào quán thử việc, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Nhân viên cửa hàng chưa trình báo vụ việc cho cơ quan công an./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.