Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình lên tiếng vụ Nguyên Trưởng ban Nội chính tử vong

 Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình lên tiếng vụ Nguyên Trưởng ban Nội chính  tử vong
(PLVN) - Chiều 10-9, Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình đã có thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Văn Điều (nguyên ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình) tử vong. 

Theo thống cáo báo chí của Tỉnh ủy Thái Bình, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 10-9, ông Nguyễn Văn Điều - nguyên trưởng ban nội chính tỉnh Thái Bình- được người nhà phát hiện mất tích. Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, các lực lượng chức năng của tỉnh Thái Bình, huyện Vũ Thư, xã Minh Lãng và gia đình đã tổ chức tìm kiếm ông Nguyễn Văn Điều.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng cùng gia đình đã phát hiện ông Nguyễn Văn Điều đã tử vong tại nghĩa trang liệt sĩ xã Minh Lãng.

Theo Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình, hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình và huyện Vũ Thư đang khẩn trương điều tra, làm rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Điều. Kết quả sẽ được thông báo sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

Trước đó như PLVN đã đưa tin, ông Nguyễn Văn Điều là bị can trong một vụ án “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”, quy định tại khoản 2 Điều 260 Bộ luật hình sự.

Trước vụ việc trên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình đã quyết định tạm đình chỉ mọi chức vụ đối với ông Điều để phục vụ công tác điều tra và khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Sau đó, ông Điều đã bị kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong Đảng. 

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.