Va chạm giao thông, nhóm “nữ ca sỹ” thành sát thủ

Con trai nạn nhân hồn nhiên “mẹ Ngọc chết rồi”
Con trai nạn nhân hồn nhiên “mẹ Ngọc chết rồi”
(PLO) - 3 cô gái 9x kiếm sống bằng nghề hát trong quán cafe và đám cưới. Chỉ vì một vụ va chạm giao thông nhẹ, nhưng máu bất hảo nổi lên, 3 nữ quái đã xuống tay tước đoạt mạng sống của một người mẹ trẻ tội nghiệp.
Nạn nhân chết khi đang ăn dở tô bún
Nhóm thủ phạm gây án gồm Nguyễn Thị Tuyết Trinh (tên thường gọi là Ni SN 1997), Nguyễn Thị Tuyết Hà (tên thường gọi là Su, SN 1994) và Hà Thị Mỹ Hạnh (tên thường gọi là Dương, SN 1996, đều ngụ xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). 
Vào khoảng 18h30’ ngày 29/4, Trinh điều khiển xe máy chưa rõ BKS chở Hà và Hạnh lưu thông trên đường liên ấp Lập Thành (xã Xuân Thạnh huyện Thống Nhất) bất ngờ va chạm với xe máy chạy ngược chiều chưa rõ BKS do Phù Tường Khánh Ngọc (SN 1989, ngụ ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) điều khiển, chở theo em gái và một người bạn nên ngã trên đường. 
Cú va chạm nhẹ nên cả hai bên không có ai bị thương tích. Dẫu vậy, vì háo thắng không bên nào chịu xuống nước, các đối tượng xông vào ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Ngọc vớ được nón bảo hiểm liền choảng vào đầu Hà. Thấy vậy, những người dân đi đường và ở xung quanh đó chạy vào căn ngăn nên hai nhóm tản ra hai hướng. 
Về tới nhà, nhóm của Trinh vẫn chưa nguôi giận nuôi ý định sẽ trả thù vào dịp khác. Đúng lúc đó, Hà buột miệng “không thể để bọn này qua mặt tụi mình”. Khoảng một tiếng đồng hồ sau đó, 3 đối tượng lại chở nhau đi tìm tung tích Ngọc. Khi đi ngang qua các quán bún nằm gần sân bóng đá Nông trường cao su Dầu Giây (ấp Trần Cao Vân xã Bàu Hàm 2), chúng phát hiện nhóm của Ngọc đang ngồi ăn ở đây. Ngay lập tức, Trinh dừng xe ra hiệu cho Hà và Hạnh xông vào đánh.
Bị “tập kích” bất ngờ, Ngọc vội vàng bỏ dở tô bún chạy ra ngoài. Hà hăng máu đuổi theo đồng thời rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm từ phía sau lưng. Chứng kiến Hà ra tay tàn nhẫn, Trinh cùng Hạnh leo lên xe bỏ chạy. Hà mất đồng bọn cũng lẩn trong màn đêm trốn mất khiến những người chứng kiến vụ việc không thể nhận dạng. 
Nạn nhân Ngọc với thương tích trên người được mọi người đưa đi cấp cứu tại bênh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất. Song, do vết đâm quá sâu, 10h30’ ngày 30/4, nạn nhân tử vong. 
Quá khứ bất hảo
Nhóm của Hà sau khi gây án xong đã di chuyển về thị xã Long Khánh thuê phòng trọ tá túc hòng thoát tội. Thế nhưng, bằng biện pháp nghiệp vụ, chưa đầy 10 tiếng đồng hồ sau, Công an huyện Thống Nhất đã bắt gọn.
Hà và Trinh là hai chị em ruột được sinh ra trong gia đình nghèo. Tuy nhiên hai cô gái này không lo ăn học mà hay la cà quá xá chơi bời với đám bạn hư hỏng. 
Do có năng khiếu ca hát, lại hay lê la “thể hiện” trong các đám cưới hoặc các chầu karaoke nên thỉnh thoảng được các ban nhạc phục vụ tiệc cưới mời đi hát thuê với giá vài trăm ngàn/lần. Hai chị em bám nghề “ca sĩ”. Ngoài những lần đi hát thuê, để có tiền trang trải hằng ngày, hai cô móc nối với một số chủ quán cà phê xin vào hát khi khách yêu cầu. 
Gần đây, giọng hát hai cô bắt đầu “xuống cấp” mới rủ thêm Hạnh gia nhập nhóm nhằm hỗ trợ. Hạnh cũng xuất thân là “dân chơi”, không muốn ai quản lý nên gật đầu đồng ý theo chị em Hà về xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất thuê phòng trọ ở. Cứ thế, ban ngày nhóm đối tượng ngủ, ban đêm ai mời sẽ đi hát, nếu không la cà các quán cà phê. 
Khi bị bắt, vẻ mặt “nữ quái” vẫn bình thản.
 Khi bị bắt, vẻ mặt “nữ quái” vẫn bình thản.
Ba đối tượng này bị đánh giá là hàng ngày có những việc làm khá bất hảo. Cứ khi trong túi rủng rỉnh chút tiền, nhóm “nữ quái” hết lê la quán bar, lại đua đòi chơi “hàng đá”. Khi hết tiền, chúng thường tỏ ra bực dọc và cố ý gây rối với bất kì người trọ nào cùng dãy, kiếm cớ thoái thác nợ tiền nhà trọ. 
Để tránh đụng mặt chủ nhà trọ, cả nhóm đi tới khuya lắc khuya lơ mới về. “Mỗi lần đi đâu chúng cũng tống 3, rồi còn rú ga chạy nhanh hơn quái xế. Nếu không may đụng phải người đi đường, chúng sẵn sàng sừng cồ, gân cổ cãi để rũ bỏ lỗi”, một nhân chứng sống gần nơi trọ của chúng nhớ lại. 
Một chi tiết khác chứng minh sự ngang ngược của các đối tượng: Lúc bị lực lượng công an bắt về cơ quan điều tra, cả ba đối tượng vẫn rất thản nhiên, còn cười cợt như không có chuyện gì xảy ra.
Nạn nhân “số khổ”
Tại nhà nạn nhân, bà mẹ đau lòng khóc ngất vì cái chết của con. Nạn nhân ra đi để lại đứa con trai mới 5 tuổi. Nạn nhân sinh ra trong gia đình có 5 chị em, năm 20 tuổi đi lấy chồng. Cuộc sống vợ chồng gắn bó được hơn một năm thì người chồng sinh thói ăn chơi, quậy phá. Ngọc làm được bao nhiều tiền đều bị chồng chiếm đoạt nướng vào game, cờ bạc. 
Ngọc đem chuyện này thông báo với cha mẹ chồng còn bị chửi mắng vì lý do “không biết quản chồng”. Ngày Ngọc mang bầu, gia đình nội ngoại đã gọi hai vợ chồng ngồi lại giảng giải với hy vọng người chồng sẽ xem xét lại, sửa tính nết để sống tốt hơn. Tuy nhiên, ngày qua tháng lại người chồng vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí bỏ bê Ngọc vật lộn với những cơn thai nghén.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng 
Chứng kiến cảnh con gái không hạnh phúc trong hôn nhân và sinh con một mình, bà ngoại xin gia đình đàng trai rước hai mẹ con Ngọc về nhà hẳn để tiện bề chăm sóc. 
Từ ngày con trai Ngọc được một tháng tuổi đến thời điểm hiện tại một tay bà ngoại tự trông coi. Mong muốn phụ giúp mẹ và có tiền lo cho con, Ngọc xuống huyện Trảng Bom (Đồng Nai) xin làm nhân viên bán xăng. Cuối tuần tranh thủ thời gian rảnh rỗi Ngọc chạy xe về nhà mẹ đẻ thăm con. 
Anh em, họ hàng từng khuyên Ngọc lấy chồng khác để có người bầu bạn, phụ giúp kinh tế. Dẫu thế, Ngọc e ngại sự chia lìa lần nữa, đồng thời sợ người chồng mới sẽ không đối xử tử tế với con trai bèn ở vậy. Ai ngờ cô gái trẻ vốn đã chẳng hạnh phúc trong hôn nhân, lại còn tình cờ gặp nhóm nữ quái rồi mất mạng vì một mâu thuẫn vặt vãnh./.

Tin cùng chuyên mục

 Đối tượng Trần Thị Thủy

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.