Tử vong sau khi bị công an đưa về trụ sở

Công an bắt tụ điểm đánh bạc ở khu vực chợ Phạm Văn Hai
Công an bắt tụ điểm đánh bạc ở khu vực chợ Phạm Văn Hai
(PLO) - Qua kết quả thăm khám ở Bệnh viện chợ Rẫy, nạn nhân bị vật cứng tác động vào đầu gây chấn thương sọ não và tử vong sau 2 ngày xảy ra sự việc.

Theo Phunusuckhoe đưa tin: Ngày 24/12, Công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Minh Sang (46 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Bà Huỳnh Thị Thịnh (64 tuổi, ngụ phường 5, quận Tân Bình, là mẹ ruột anh Sang), cho biết: vào chiều ngày 20-12, anh Sang trên đường Ngô Thị Thu Minh đến đường Đinh Đền để đi chợ mua đồ thì ngang qua một điểm đánh bài, bầu cua ăn tiền ở khu vực chợ Phạm Văn Hai. Đúng lúc đó, có hai công an đi tới bắt tụ điểm đánh bạc này thì mọi người nháo nhào bỏ chạy. Anh Sang thấy thế cũng bỏ chạy thì bị một công an đuổi theo dùng dùi cui đánh. Sau đó, anh Sang được đưa về trụ sở Công an phường 2 (quận Tân Bình).

Đến khoảng 15 giờ hơn, nghe được thông tin, một người thân trong gia đình lên trụ sở Công an phường 2 thì thấy  tình hình sức khỏe của anh Sang quá yếu, gia đình đã xin được đưa anh Sang đến cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Bình.

Sau đó, anh Sang tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Tuy nhiên, lúc này nạn nhân đã mê man, tiên lượng rất xấu.

Qua kết quả thăm khám ở Bệnh viện chợ Rẫy, anh Sang bị vật cứng tác động vào đầu gây chấn thương sọ não.

Đến sáng ngày 23/12, anh Sang tử vong mặc dù đã được cứu chữa tích cực.

Người nhà cho biết, anh Sang chưa từng có tiền án tiền sự và hiện đang buôn bán ở Chợ Phạm Văn Hai.

Báo Dân Việt đưa tin: Theo thông tin từ Công an quận Tân Bình, trong quá trình công an phường 2 bắt đánh bạc thì anh Sang có bỏ chạy và bị té. Trường hợp tử vong của anh Sang đang được Công an quận Tân Bình, Công an phường 2 và các cơ quan liên quan phối hợp xác minh, làm rõ. "Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của người này hiện đang được điều tra” - vị Phó trưởng Công an quận Tân Bình thông tin.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Dân Việt vào sáng 24.12, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết: "Công an TP.HCM đã yêu cầu Công an quận Tân Bình báo cáo vụ việc. Sau khi có đầy đủ thông tin và kết luận điều tra, chúng tôi sẽ cung cấp".

Tin cùng chuyên mục

 Đối tượng Trần Thị Thủy

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.