Truy tố gã đàn ông 4 lần dẫn bé gái vào nhà nghỉ

(PLVN) -   Trong tháng 3, đã 4 lần, đối tượng Hùng đưa bé gái vào nhà nghỉ rồi dở trò đồi bại.

VKSND huyện Lắk (Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Hùng (SN 1984, trú tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo Điều 145 Bộ luật hình sự hình sự năm 2015.

Theo cáo trạng, Hùng đã có vợ con. Từ tháng 3/2020, Hùng có quen biết với cháu N.T.Y (SN 2006, trú tại xã Đắk Nuê, huyện Lắk), rồi nảy sinh tình cảm với nhau sau thời gian thường xuyên gọi điện, nhắn tin qua lại.

Trong tháng 3 vừa qua, Hùng đã 4 lần dụ cháu N.T.Y đến các nhà nghỉ ở huyện Lắk, TP Buôn Ma Thuột, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ (Bình Định). Tại đây, Hùng đã có hành vi giao cấu với cháu bé.

Phát hiện sự việc , mẹ của cháu Y. đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng. Hùng cũng đã đến trụ sở Công an huyện Lắk đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.